3 không trong phòng ngủ nếu phạm phải sẽ khiến gia chủ của cải mất sạch, ốm đau triền mien

10:44, Thứ ba 10/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Nếu trong phòng ngủ phạm phải 3 điều tối kỵ này, gia chủ sẽ thường xuyên ốm đau, của cải đội nón ra đi lúc nào không hay.

Phong thủy phòng ngủ cũng là một trong những yếu tố quan trọng đối với mỗi gia đình. Dưới đây là 3 điều không nên phạm phải trong phong thủy phòng ngủ:

- Không nên lớn hơn phòng ngủ chính

Theo quan niệm truyền thống của người Trung Quốc, mọi việc đều cần rõ ràng và có thứ tự. Trong thiết kế phòng ngủ, phòng ngủ phụ không được lớn hơn phòng ngủ chính. Phòng ngủ phụ không phải là nơi nghỉ ngơi chính, do đó, nếu quá lớn sẽ là lãng phí không gian.

Nếu phòng ngủ quá lớn, người ta cho rằng sẽ thiếu sinh khí, làm giảm khả năng miễn dịch của người ở trong phòng, suy giảm khả năng phán đoán và các vấn đề khác.

Empty

- Không nên có phòng tắm riêng

Có phòng tắm trong phòng ngủ có thể rất tiện lợi, nhưng độ ẩm trong phòng tắm thường rất cao.

Nếu đặt phòng tắm trong phòng ngủ phụ, dễ dẫn đến các vấn đề về thận và sức khỏe liên quan đến thận.

Vì phòng ngủ phụ thường không lớn, nếu lắp đặt phòng tắm, sẽ làm tăng độ âm, không chỉ làm giường ẩm mốc mà còn khiến người ở dễ bị bệnh.

Empty

- Hướng không nên quay về phía Đông hoặc Tây

Theo quan điểm phong thủy, phòng ngủ phụ không nên quay về hướng Đông hoặc Tây, vì vào buổi sáng hoặc buổi chiều, phòng hướng Đông hoặc Tây sẽ bị ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.

Quá nhiều ánh sáng có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của người ở, dễ gây cảm giác khó chịu, mất ngủ hoặc lo lắng, ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần và thể chất của người ở.

Vì vậy, tốt nhất nên chọn phòng có hướng Bắc hoặc Nam, và không nên thiết kế cửa sổ quá rộng.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Khuê