3 kiểu áo họa tiết đẹp hết nấc chẳng bao giờ lỗi mốt hay lo bị sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những kiểu áo len trơn màu thì áo len họa tiết cũng được chị em lăng xê nhiệt tình.

Áo len là món đồ cơ bản mùa Đông nào cũng phải sắm. Tuy nhiên đừng chỉ bó buộc trong những chiếc áo len trơn màu. Bây giờ đã là lúc làm mới tủ đồ của mình với những chiếc áo len họa tiết rồi đó. Chỉ cần tinh tế hơn trong việc lựa chọn kiểu dáng họa tiết là các nàng có thể yên tâm sẽ chẳng bao giờ lo lỗi thời. Có đến 3 kiểu áo len họa tiết xứng đáng là "chân ái" cho mùa lạnh.

Áo len kẻ ngang 

Kẻ ngang mảnh là họa tiết kinh điển không chỉ với áo len mà còn với áo thun, áo phông... Đến cả áo len dày dặn của mùa đông nó lại mang đến cảm giác nữ tính, cổ điển. Có thể nói, áo kẻ ngang là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng có gu. Và sẽ thật thiếu sót nếu tủ đồ đông của bạn thiếu đi kiểu áo sang trọng và tinh tế này.  

Empty
Empty

Những đường kẻ ngang mềm mại và đơn giản mới chính là yếu tố được các cô nàng sành điệu yêu thích. Họa tiết kẻ ngang mang tới cho người mặc vẻ đẹp tối giản, tinh tế và phảng phất nét cổ điển, lãng mạn. Khi kết hợp với quần jeans lại tăng sự sành điệu lên gấp bội. Nếu đang cân nhắc sắm về một chiếc áo họa tiết cho mùa đông thì áo kẻ ngang chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn đó.

Áo len kẻ ô

Những chiếc áo len kẻ ô có độ hot chẳng kém gì kẻ ngang, khéo léo một chút là bạn sẽ biến thành fashionista trong một nốt nhạc. Kiểu họa tiết này thường được sử dụng trên những mẫu áo gile và áo len cộc tay vì chúng mang đến vẻ tươi trẻ, năng động trái ngược hoàn toàn so với kiểu dáng vốn có.

Empty

Có áo kẻ ô vuông, hai là áo kẻ ô họa tiết có ưu điểm chính là tạo hiệu ứng thị giác giúp cơ thể trông thon gọn hơn. 

Khi lựa chọn áo len kẻ ô, bạn nên phối với những món đồ trơn màu hoặc ít họa tiết nhất có thể để tránh tạo cảm giác rối mắt cho người nhìn, giúp diện mạo của bạn trông gọn gàng, chỉn chu và tinh tế hơn rất nhiều đó.

Empty

Áo len họa tiết thổ cẩm

Những chiếc áo len họa tiết thổ cẩm "lên ngôi" vào mùa Đông và năm nào cũng có nhiều phiên bản khác nhau như họa tiết bông tuyết, các đường kẻ zích zắc, quả trám, răng cưa tượng trưng những ngày lễ.

Dịp đầu năm, các nàng nên chọn cho mình những gam màu rực rỡ một chút như: xanh, đỏ, vàng, cam... tuy nhiên cũng đừng quá sa đà vào số lượng họa tiết hay màu sắc trang phục. Mỗi mẫu áo len nên chỉ có từ 2 - 3 màu chủ đạo cũng như họa tiết đi kèm. 

beb86c3f46beac86089300167da3b701
Theo:  xevathethao.vn copy link