Kiểu chân váy đi đâu cũng thấy từ Hè sang Đông, diện kiểu gì cũng đẹp hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc chân váy tennis với các biến hóa khác nhau đã trở nên quen thuộc với chị em.

Chân váy tennis vốn đã có từ khá lâu nhưng thường được các nữ vận động viên diện nhiều. Chúng đem đến cho bạn vẻ ngoài năng động, trẻ trung và cực kì thời thượng. Tuy nhiên đến nay nó đã trở thành items không thể thiếu với các chị em sành điệu. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chân váy tennis với mọi phong cách thời trang từ gợi cảm với crop top, ấm áp với áo len hay thanh lịch cùng sơ mi.

Empty

 Minnie chọn váy tennis vải thô dáng dài có điểm nhấn là chiếc thắt lưng da to bản. Nữ thần tượng mặc chung với áo gile dệt kim màu đỏ với sơ mi kẻ ca rô. 

Empty

Một chiếc áo khoác oversized độc đáo, chân váy xếp ly dáng lỡ, kết hợp cùng boots đi mưa và mẫu túi cá tính màu xám bạc là sẽ có ngay vẻ ngoài hoàn hảo. 

Empty

Bella Hadid hoàn thiện phong cách của riêng mình với tất đầu gối và giày thể thao màu đen, đối lập với bộ co-ords màu xám sang xịn mà nữ siêu mẫu đang mặc bên ngoài.

Empty

Chân váy xếp ly bản to phối với áo corset cúp ngực phối ren, mang chút gì đó ngây thơ trong trẻo, outfits này sẽ khiến bạn trở nên nổi bật một cách tự nhiên mà chẳng cần quá cầu kỳ. 

Empty

 Mốt diện đồ nội y đang xâm chiếm cộng đồng yêu thời trang và những chiếc váy xếp ly ở mọi kích thước đang là những items tiêu biểu cho style đó.

Empty

Với ai thích layer thì sơ mi trắng với áo phông in họa tiết có cùng tone màu với chân váy xếp ly, chẳng hạn như ở bản phối này màu xanh dương được chọn làm gam màu chủ đạo.

Empty

 Chân váy xếp ly phối ren là một thiết kế mới của mùa này, được lấy cảm hứng từ những quý cô bánh bèo điệu đà, item này hợp nhất để phối cùng áo blouse thì quá hoàn hảo. 

Empty

 Bạn tìm kiếm một outfits đơn giản thì set đồ all black gồm áo sweater in chữ, chân váy ngắn và giày thể thao là sự lựa chọn chuẩn không cần chỉnh.

Empty

 Mùa đông thì áo len vặn thừng cổ V cùng chân váy xếp ly màu trắng, giày sneakers hoặc boots chạm gối sẽ là bản phối làm hài lòng mọi cô gái.

Empty

 Chân váy tennis mix cùng áo hoodie và giày thể thao giúp nàng khoe trọn đôi chân dài nuột nà, gợi cảm. Combo này còn mang đến sự trẻ trung hack dáng tuyệt đối cho nàng. 

Những chiếc váy tennis dáng chữ A sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn yêu thích sự nữ tính và hiện đại. Bạn có thể mặc như các vận động viên thể thao hoặc thử nghiệm với những chiếc chân váy siêu ngắn mang những gam màu trung tính đang là hot trend. Dù theo đuổi phong cách nào bạn cũng đừng bỏ lỡ chiếc chân váy thần thành này nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link