Mẹo lên đồ với áo vải tweed không lo "già chát" lại còn sành điệu gấp đôi

( PHUNUTODAY ) - Áo vải tweed giờ đây đã không còn là món đồ quá khó nhằn và kén dáng nữa thậm chí còn được biến hóa đa dạng gấp nhiều lần.

Vải tweed không chỉ hợp với chốn công sở mà thực ra chất liệu này ứng dụng thời trang street style cũng cực kỳ hợp lý. Đa phần trước đây các chị em thường ưu tiên tông màu đen và trắng, thì ngày nay váy áo vải tweed lại được làm mới thêm với các sắc màu trẻ trung tươi mới hơn và kiểu dáng đa dạng hơn rất nhiều. 

Empty

  Những mẫu đầm, crop topchắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các nàng đôi mươi.

Empty
Empty

   Các cô gái gen Z có thể lên đồ kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển và hiện đại như hot blogger xứ Hàn Irene Kim. Chân váy ngắn đắp vạt chéo giúp khoe đôi chân thon dài. Đi cà phê, cô nàng nhấn nhá cho outfit all black thêm tươi trẻ bằng đôi giày kiểu Mary Jane đế thấp màu vàng mũi đen. 

Empty

 Crop top hai dây, chân váy ngắn kết hợp tất ren cao quá đùi giúp mỹ nhân Nga Irina Shayk khoe vòng eo con kiến. 

Empty
Empty

    Áo peplum mix chân váy bút chì dáng dài, chân váy ngắn dáng A, hay áo khoác vải tweed khoác hờ kết hợp cùng quần culottes ống rộng… Hãy nhìn những set đồ vải tweed công sở chinh phục từ các cô nàng xứ Hàn diện cũng thấy mê mẩn 

Empty

 Nữ diễn viên 9X của màn ảnh xứ Trung - Chương Nhược Nam điệu đà với outfit vải tweed ấm áp kết hợp cùng sơ mi trắng kiểu tiểu thư.

Empty

Áo khoác vải tweed màu hồng ngọt ngào tiểu thư gắn cúc ngọc trai, khoác ngoài áo nỉ và quần jeans đem lại vẻ trẻ trung năng động cho nàng gen Z.

Empty

Quần âu ống suông vốn là item thanh lịch mix cùng tweed bạn sẽ có được vẻ ngoài sang trọng, chỉn chu, hoàn hảo. Bộ đôi áo vải tweed + quần âu sẽ đảm bảo cho bạn vẻ ngoài tươi trẻ. Khi chọn áo vải tweed, đó là chị em nên ưu tiên phiên bản dáng lửng. Như vậy, khi mix cùng với quần ống suông, chị em sẽ không cần lo lắng về khoản hack chiều cao.

Empty

Quần jeans là một món đồ bụi bặm nhưng khi mix với loại vải này sẽ tạo nên set đồ rất trẻ trung. Combo áo khoác vải tweed và quần jeans, chị em nên layer bên trong một chiếc áo len mỏng, set trang phục sẽ gọn gàng, không bị cồng kềnh. Nhưng các nàng đừng chỉ giới hạn style với những chiếc quần jeans xanh, quần jeans trắng hay đen cũng rất hợp mix cùng áo khoác vải tweed, đồng thời giúp ghi điểm trang nhã.

Empty

Sự nữ tính của các loại váy vóc cực hợp với nét sang chảnh của áo khoác vải tweed. Mix với chân váy ngắn đồng bộ, tạo nên outfit ngọt ngào, đậm chất tiểu thư. Nền nã hơn, chị em có công thức áo khoác vải tweed + muôn kiểu chân váy dài. Combo áo vải tweed kết hợp với một số kiểu váy liền như: váy trắng, váy len hoặc váy dạ ấm áp.

Theo:  xevathethao.vn copy link