3 kiểu áo len có đại hạ giá cũng đừng dại mà sắm nếu không muốn lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Đang được các thương hiệu quần áo nhanh chóng "bán tống bán tháo" trước Tết, 3 item này dễ khiến chị em hối hận khi sắm về.

Năm hết Tết đến là thời điểm giảm giá hàng thời trang. Cũng chính vì sa chân vào các chương trình khuyến mãi, phái đẹp dễ dàng mua phải những món hàng lỗi mốt. Có những kiểu áo len dưới đây đang được các thương hiệu quần áo nhanh chóng "bán tống bán tháo" trước Tết. Dù rẻ đến đâu chị em cũng đừng tham dinh về vì 3 item này dễ dàng khiến bạn lạc quẻ giữa giới trẻ sành điệu.

Áo len thắt nơ

Những chiếc áo len thắt nơ diêm dúa sẽ mất hẳn vị thế những năm gần đây. Lý do là kiểu áo len có nơ vừa gây cảm giác bí bách và "thắm tươi", cảm giác như sẽ đưa bạn về chục năm trước. Vậy nên để tránh phí tiền vô ích, cứ "né" những kiểu áo len có nơ và cách điệu rườm rà này nhé! Nếu muốn điệu đà nhưng vẫn sang trọng, chị em nên chọn áo len cổ bẻ thu gọn vóc dáng và che đi những điểm kém thon gọn ở cổ và bờ vai. Ngoài ra đây còn là item cổ điển và thể hiện sự trang nhã, thanh lịch vốn có của áo len nói chung.

Empty

Áo len bèo

Áo len bèo tầng, bèo xếp,... cũng là trang phục không những lỗi mốt và còn kém đẹp. Chất liệu len vốn dĩ đã dày dặn lại có thểm các lớp xếp ly ngột ngạt, khiến người mặc như nặng thêm vài chục kg. Muốn mặc đẹp mà nữ tính, hãy chọn kiểu áo cổ tim tạo cảm giác thoáng đãng hơn nhìn cũng thanh thoát hơn. Diện áo cổ tim, chị em kết hợp với quần jeans, quần ống rộng, chân váy ngắn là có ngay outfit ưng mắt.

Empty

Áo len tay bồng

Nhìn thì có vẻ xinh xắn, sành điệu nhưng thực tế áo len tay bồng hoặc áo len độn vai rất khó mặc, nhất là với kiểu áo có phần cổ cao. Chất liệu len dày dặn khi kết hợp với phần vai và tay áo quá khổ dễ biến người mặc trở thành luộm thuộm và tăng size cơ thể. 

Empty

Để nữ tính hóa vẻ ngoài theo cách đơn giản nhất, các nàng có thể chọn kiểu áo cổ chữ V có vạt chéo. Đối với item dễ tính này, bạn có thể mix với áo cổ lọ hoặc đơn giản mặc mình nó cũng đủ đẹp rồi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link