Mặc áo len cổ lọ mà mắc 4 lỗi này chị em sẽ mất điểm sành điệu trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 lỗi mà nhiều chị em có thể vướng phải khi diện áo cổ lọ, hãy nhận diện để không khiến phong cách bị xuống hạng nhé!

Tủ đồ mùa đông khó lòng mà thiếu đi vài chiếc áo cổ lọ. Đây không đơn thuần là một item giúp giữ ấm mà còn có thể giúp nâng tầm cả set trang phục, tăng vẻ thanh lịch, sang xịn. Nhưng khi chị em chọn sai, hoặc mix&match không khéo với áo cổ lọ, tổng thể trang phục của chị em không thể đẹp. thậm chí còn bị chê mặc xấu và lỗi mốt. Dưới đây là 4 lỗi mà nhiều chị em có thể vướng phải khi diện áo cổ lọ chị em cần lưu ý. 

1. Diện áo cổ quá dày

Áo len cổ lọ dày dặn đúng là sẽ giúp giữ ấm tuyệt đối. Nhưng một chiếc áo len cổ dày sụ có thể khiến phần thân trên của chị em trở nên nặng nề, thiếu đi sự thanh thoát, mềm mại. Lời khuyên dạnh cho các nàng là nên chọn những mẫu áo cổ cao dày vừa phải, như vậy thì trông vóc dáng sẽ nhẹ nhõm hơn, vẻ ngoài thêm thanh thoát, và còn tăng thêm sự hút mắt, thời thượng.

Empty

2. Diện áo cổ lọ viền ren

Áo cổ lọ viền ren có thể mang đến sự điệu đà và nổi bật nhưng đôi khi nhìn khá sến, kiểu này cũng đã khá lỗi mốt. Chưa kể là áo cổ lọ viền ren khá kén người mặc. Lựa chọn sáng suốt hơn là những chiếc áo cổ lọ cơ bản, không thêm thắt chi tiết cầu kỳ. Mẫu áo này trông hiện đại, trẻ trung hơn, ai cũng có thể mặc đẹp và còn thoải mái mà khoe vẻ sành điệu. 

Empty

3. Diện áo cổ lọ cài khuy

Chị em hoàn toàn có thể bắt gặp những mẫu áo cổ lọ cài khuy tưởng như sẽ tạo điểm nhấn nhưng lại khiến tổng thể trở nên cồng kềnh, rối mắt. Nếu đây là kiểu khuy áo to bản thì nhìn khá thô. Khoản đầu tư hợp lý của chị em vẫn nên là áo cổ lọ trơn màu, có độ dày dặn vừa phải. Đây là mẫu áo dễ mặc, dễ đẹp nhất.

Empty

4. Layer áo cổ lọ với item không phù hợp

Layer áo cổ lọ với một số kiểu áo len, hay áo khoác khác đã quá quen thuộc. Nếu chị em kết hợp áo cổ lọ với những items đã lỗi mốt như là: áo dáng cape, áo cardigan dáng dài nhấn eo, áo blazer chiết eo…, chắc chắn sẽ mất điểm sành điệu. Lựa chọn hợp lý để kết hợp với áo cổ lọ bao gồm: cardigan dáng lửng, blazer dáng oversized hay áo len gilet trendy...

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link