Hoa hậu Ngọc Hân thích thú khoe cơ ngơi nhà chồng sắp cưới

( PHUNUTODAY ) - Vào ngày đầu năm mới, Ngọc Hân kể chuyện lên đồ để đi sân golf, nhưng sau đó lại đi về quê "anh bạn thân Phạm Phú Đạt chơi".

Đầu năm mới, Ngọc Hân kể chuyện lên đồ để đi sân golf, nhưng sau đó lại đi về quê nhà chồng sắp cưới. Cô nàng khoe ảnh sân vườn, ao cá thuộc cơ ngơi ở quê của gia đình chồng sắp cưới: "Anh bảo ao nhà anh nhiều cá, vườn thì đầy rau củ quả, nhưng muốn ăn thì tự lăn vào bếp mà làm, không ga lăng cho lắm nhỉ?".

Empty
Empty
Empty

Đây là lần đầu tiên Ngọc Hân khoe cơ ngơi nhà chồng nên nhận được sự quan tâm từ mọi người. Mẹ ruột nàng hậu cùng bạn bè, người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú.

Được biết Hoa hậu Ngọc Hân cùng bạn trai vẫn đang lên kế hoạch cho việc về chung một nhà. Tuy nhiên, vì dịch bệnh kéo dài liên liên nên đám cưới của cô vẫn tiếp tục phải hoãn lại. Ngọc Hân cũng cho biết đã chụp rất nhiều ảnh cưới và đã tiết lộ một trong số các bức ảnh. Nhưng vì sự kín tiếng của Ngọc Hân trong chuyện tình cảm nên ai cũng nghĩ rằng, đó chỉ là một bức ảnh chụp thời trang đơn thuần chứ không phải ảnh cưới của nàng hậu.

Trả lời thắc mắc về tiêu chí để xác định "người đàn ông đi đường dài với mình", Ngọc Hân từng chia sẻ: "Quen được một thời gian đủ lâu để cảm nhận hai người có nhiều điểm chung về quan điểm sống, sự tôn trọng thông cảm cho đối phương và tuyệt vời nhất là có cùng một tốc độ phát triển bản thân đồng đều nhau, không ai bị lệch ai quá nhiều".

Còn về hiện tại, điều khiến Ngọc Hân hạnh phúc nhất thời điểm dịch bệnh nguy hiểm này là các thành viên trong gia đình vẫn khỏe mạnh và an toàn. 

Trước đó, khi nhận được câu hỏi từ một khán giả: “Hết dịch chị có kết hôn không ạ?”, nàng Hậu đã mau chóng trả lời: “Chị đang suy nghĩ về chiếc áo dài cưới nè”. Chia sẻ này đã làm người hâm mộ vô cùng vui mừng phấn khởi. Bởi không cần nói nhiều thêm cũng có thể thấy, Ngọc Hân và bạn trai Phú Đạt vẫn đang rục rịch chuẩn bị mọi thứ tốt nhất, hoàn hảo nhất cho hôn lễ, chỉ cần đợi dịch bệnh qua đi là cùng nhau bước lên lễ đường thành thân. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link