3 kiểu đàn ông khiến phụ nữ ''chết mê chết mệt'', dù nghèo khổ cũng vẫn chung thủy không rời xa

( PHUNUTODAY ) - Không phải đẹp trai hay giàu có, 3 kiểu phụ nữ này mới chính là mẫu người được phụ nữ tìm kiếm nhiều nhất.

Đàn ông thông minh, mạnh mẽ

Trong mọi thời đại, một người đàn ông giỏi giang và mạnh mẽ lúc nào khiến chị em thích thú. Ở cạnh người đàn ông thông minh, phụ nữ sẽ cảm giác được an toàn, như có được cả cuốn sách từ điển bách khoa.

Dù bản thân có rơi vào khó khăn thì anh ấy cũng tự tin và tỉnh táo để xử lý.

Hơn nữa chính sự giỏi giang của đàn ông là công cụ kiếm ra tiền nhanh chóng là chỗ dựa vững chắc về vật chất cho họ.

Bên cạnh đó thì phụ nữ cũng dễ dàng gục ngã trước người đàn ông mạnh mẽ, body săn chắc. Bởi vì họ tìm được sự cường tráng và sung mãn từ kiểu đàn ông này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông hài hước

Sự hài hước sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn và hạnh phúc về mặt thể chất cũng như tình thần, trong những mối quan hệ thường ngày và thậm chí trong chuyện tình dục.

Đây là yếu tố cần phải có trong cuộc sống, như một thứ gia vị không thể thiếu để duy trì sự lâu bền. Đôi khi chỉ là một câu nói. một trò đùa nhưng có thể xoa dịu mọi nỗi đau và đương nhiên cảm xúc sẽ "hô biến" theo chiều hướng tích cực.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Được ở bên cạnh kiểu đàn ông này thì phụ nữ sẽ chẳng rơi nước mắt, không lo lắng, không rơi vào trạng thái trầm cảm. Sự vui nhộn của đàn ông sẽ giúp phụ nữ quên đi mọi ưu phiền khi ở bên. Đây là kiểu đàn ông có thể gây thương nhớ cho nhiều người phụ nữ.

Đàn ông lạc quan

Một người đàn ông lạc quan, đầy nhiệt huyết, không sợ thất bại sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt với đối với người phụ nữ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Họ sẽ mang đến năng lượng sống tích cực, hi vọng về tương lai tươi sáng khi ở bên.

Chung sống bên người đàn ông này, bạn sẽ không bị làm phiền bởi những vấn đề thường ngày trong cuộc sống và tinh thần luôn vững vàng vượt lên phía trước. Chả vì thế mà các nàng luôn bị mê hoặc trước những hành động của người đàn ông lạc quan.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link