Phụ nữ ngoại tình có cảm giác như thế nào? 3 người đàn bà lừa dối chồng thú nhận sự thật

( PHUNUTODAY ) - Khi phụ nữ ngoại tình, họ sẽ có cảm giác thế nào... Hãy lắng nghe chia sẻ của 3 người đã từng lừa dối chồng...

Chị T. 39 tuổi

Tôi 30 tuổi mới kết hôn. Vì lúc đó tôi chẳng còn sự lựa chọn nào khác nên khi được mai mối, tôi đồng ý cưới chồng ngay. Nhiều năm trôi qua, cả hai đứa con tôi đều đã học cấp một. Nhưng điều tôi cảm nhận rõ là tình cảm dành cho chồng ngày một phai nhạt.

Tình cờ, tôi gặp được người đàn ông khiến trái tim mình rung động. Tôi yêu người đó say đắm và giấu diếm chồng để ngoại tình.

Chỉ 6 tháng sau đó, chồng đã phát hiện ra. Anh không ly hôn cũng chẳng đánh đập tôi. Anh nói cho cả gia đình hai bên biết chuyện khiến tôi rất nhục nhã. Tôi biết việc mình ngoại tình đã gây tổn hại lớn cho gia đình. Giờ tôi cảm thấy xấu hổ và không dám làm việc đó nữa.

6

Chị L. 42 tuổi

Tôi và chồng là bạn học đại học. Chúng tôi đã trải qua 7 năm yêu đương trước khi tiến tới hôn nhân. Bạn bè ai cũng ngưỡng mộ tình cảm của chúng tôi. Cách đây ít lâu, chồng phải đi công tác hai năm, trong thời gian đó, tôi cảm thấy rất cô đơn. Sau một lần say xỉn, tôi có quan hệ với đồng nghiệp của mình.

Tôi cảm thấy có lỗi với chồng nên khi chồng về nhà, tôi rất tốt với anh. Cuối cùng, anh cũng phát hiện ra chuyện tày đình tôi đã làm, tôi quỳ xuống van xin chồng tha thứ. Nhưng chồng không chịu nổi những gì tôi đã làm, anh quyết tâm ly hôn. Tôi đã mất gia đình, tôi thực sự hối hận.

8

Chị D. 35 tuổi

Vợ chồng tôi kết hôn đã hơn mươi năm. Ngày nào cũng chạm mặt nhau, chồng tính nóng nảy, không biết nói lời ngọt ngào, không phải là người lãng mạn nên tôi bắt đầu cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống vợ chồng.

Tôi nghĩ rằng tình yêu đích thực là các cuộc tình ngoài hôn nhân nên đã ngoại tình với một người đàn ông khác. Nhưng khi yêu rồi, tôi mới phát hiện ra anh ta còn hẹn hò với nhiều người khác ngoài tôi. Tôi rất đau khổ nên đề nghị chia tay.

Không ngờ người tình của tôi lại nói thật với chồng tôi về việc này. Chồng vô cùng tức giận và quyết định ly hôn tôi. Đúng là tôi không những không tìm được cái gọi là tình yêu đích thực mà còn mất đi người chồng từng yêu mình sâu đậm, mất đi một gia đình trọn vẹn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link