Đời đàn bà thông minh nhất định phải có 3 ''của quý'' này: Đàn ông hay nhan sắc không nằm trong số đó

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sướng hay khổ không phải nhờ chồng mà là dựa vào những điều này.

Đàn bà hơn nhau ở bản lĩnh

Đàn bà hơn nhau ở bản lĩnh cầm lên được và bỏ xuống được, nếu phải cần thiết như thế. Đàn bà mạnh mẽ, nhất là khi tự kiếm tiền và tiêu tiền theo cách mình muốn.

Tìm cho bản thân một công việc, không kiếm nhiều tiên nhưng nhất định phải nuôi đủ bản thân mình. Phụ nữ đừng trở thành nô lệ đồng tiền cho bất kỳ ai.

Khi kết hôn phụ nữ cũng nên rạch ròi chuyện tiền bạc, đâu là của chung và đâu là thứ riêng. Đừng bao giờ có ý nghĩ “tiền của anh cũng là của em”, bởi không có bữa ăn nào miễn phí. Có câu “tương kính như tân”, hãy đối xử với người bạn đời của mình một cách thẳng thắn và tôn trọng nhất. Đây là bí quyết giúp tình cảm vợ chồng ngày càng bền chặt hơn.

Không chỉ là bản lĩnh trong việc tự chủ tiền bạc, phụ nữ nhất định phải mạnh mẽ trong việc buông bỏ. Nếu người đàn ông có lừa dối, có thể tha thứ 1 lần nhưng 2, 3 lần thì đừng bao giờ chấp nhận. Nếu cả hai đã quá mệt mỏi hoặc một người giữ, một người buông, tốt nhất nên buông tha cho nhau. Phụ nữ đừng nên kỳ vọng quá nhiều vào tình yêu, đó không phải là ánh sáng duy nhất của cuộc đời bạn. Cuộc đời này còn rất nhiều điều quan trọng hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà hơn nhau ở tấm lòng

Giá trị của bản thân lúc nào cũng chính là điều quan trọng nhất. Phụ nữ có thể không xinh đẹp, không sở hữu thân hình nóng bỏng nhưng nhất định phải có tâm hồn đẹp, đó là điều quý giá nhất.

Người đàn bà muốn đẹp trong mắt người khác thì cần có nhân cách. Nhiều người đàn bà nghĩ rằng mình chỉ cần lấy được tấm chồng tốt thì đã là phúc.Nếu bạn có một tấm lòng đẹp, chắc chắn cuộc sống của bạn sẽ an yên. Bởi vậy, phụ nữ không phải hơn nhau ở tấm chồng mà chính là tấm lòng.

Đàn bà hơn nhau ở nhân cách

Có những người đàn bà rất bình thường, làm công nhân, làm những công việc không cao sang. Nhưng họ lo được cho cuộc sống và chăm con bằng chính đồng tiền mình làm ra.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thời nay có nhiều người phụ nữ rất lười biếng. Họ xinh đẹp nhưng lười đi làm, lúc nào mong có người đàn ông giàu có nuoi mình. Chẳng cần lo cơm áo, gạo tiền, chỉ cần chăm chỉ làm đẹp và mua sắm thế là đủ.

Nghĩ rằng mình có một cuộc đời hơn trăm vạn những người đàn bà khác nhưng có bao giờ họ nghĩ mình thật tầm thường? Bởi họ chẳng nuôi nổi mình, tất cả những gì họ có đều do đàn ông mang lại.

Đàn bà muốn mình có tình yêu đích thực. Sẽ không có gì phải bàn nếu hạnh phúc đó không đi ngược với giá đạo đức. Bởi giờ nhiều đàn bà nhân danh tình yêu để ăn nằm với người đàn ông đã có vự con. Biết đàn ông có vợ, có con vẫn cố chen chân vào phá hoại rồi tự ngụy biện rằng mình đang sống cho tình yêu đích thực. Một tình yêu dựa trên sự đau khổ và bất hạnh của người khác thì những kẻ thứ ba có quá tầm thường, ích kỉ?

Theo:  xevathethao.vn copy link