Vừa tố chồng "cuỗm" ô tô rồi trốn nợ, 1 ngày sau cô vợ lại lên mạng tiết lộ điều khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lên mạng xã hội tố chồng lấy ô tô của mình đi trốn thì cô vợ lại bất ngờ nói "Đùa tí thôi mà!" gây xôn xao.

Dù đã nhiều ngày trôi qua nhưng câu chuyện cô vợ lên mạng tố chồng trốn nợ rồi lấy ô tô của mình vẫn gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo đó, sau khi dành những lời khen ngọt ngào cho ông chồng vì yêu chiều và quan tâm mình hết mực thì cô nàng đã lên mạng "bóc phốt" chồng.

Cụ thể, cô nàng đã viết một bài "dằn mặt" dài trên Facebook cá nhân nói về việc chồng mình mang xe của mình đi trốn nợ.

Cô vợ

Cô vợ "tố" chồng trốn nợ lên mạng xã hội.

Cụ thể bài viết của cô nàng được chia sẻ gây xôn xao:

"Đ.A, mày để tao lang thang ở Sài Gòn 2 ngày nay rồi. Mang ô tô ra để tao đưa cho chủ nợ! Ai ở Sài Gòn nhìn thấy nó báo ngay cho em với, coi như là giúp em.

Biển số xe 30E-XXXXX. Nếu nó đã cắm thì chủ cầm đồ nghe em, gọi cho em theo số 0988****** vì chủ xe đứng tên em. Còn nếu cố tình dung túng cho Đ.A thì công an sẽ vào cuộc.

Câu chuyện được chia sẻ khiến dân mạng hoang mang vì hôm trước cô nàng này còn khoe chồng, vậy mà, vài ngày sau đã đăng đàn tố chồng cắm xe. 

Trước đó, cô nàng viết một bài khen chồng hết mực.

Trước đó, cô nàng viết một bài khen chồng hết mực.

Thật bất ngờ, sau khi viết bài "bóc phốt" chồng được 1 ngày thì cô nàng lại lên mạng giải thích rằng chỉ "đùa thôi mà" khiến mọi người ngán ngẩm. Cô nàng cho biết, toàn bộ sự việc chỉ là đùa cho vui và cũng giúp thử lòng bạn bè.

1 ngày sau, cô nàng lên mạng nói mọi chuyện chỉ là đùa.

1 ngày sau, cô nàng lên mạng nói mọi chuyện chỉ là đùa.

Sự việc khiến cư dân mạng phẫn nộ gay gắt vì cô gái bất chấp lừa dối mọi người để "câu like".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn