3 lá "bùa yêu" giúp đánh cắp thành công trái tim người "căm ghét" bạn

( PHUNUTODAY ) - Chinh phục một người không phải dễ, nhất lại là người không ưa mình. Thế nhưng, bạn chỉ cần làm tốt 3 việc sau là đủ.

Ngưng tấn công trong một thời gian

5-bi-quyet-de-chinh-phuc-mot-nguoi-khong-co-cam-tinh-voi-minh-2-2020-07-25-13-48

Nếu bạn đang tấn công người ấy dồn dập, vậy hãy dừng lại một thời gian, để xóa mờ dần những ấn tượng xấu của bạn trong tâm trí họ. Sau đó, bạn mới bắt đầu tấn công lại từ đầu. Đây là khoảng thời gian để bạn thay đổi bản thân, thực hiện vài ba cú lột xác để rồi xuất hiện trở lại một cách hoành tráng hơn. Đồng thời, cũng khởi dậy sự thương nhớ trong trái tim người ấy.

Lấy cảm tình của người xung quanh người ấy

Khi "cưa cẩm" một ai đó, đừng chỉ biết tấn công mình họ, mà hãy tấn công cả những người xung quanh. Nếu bạn được bạn bè, gia đình của người mình thương yêu quý, họ cũng sẽ dần có cảm tình có bạn hơn.  

Ngoài ra, nếu trong một cuộc vui, bạn biết cách khiến mọi người xung quanh nhìn về phía mình, chắc chắn cũng sẽ thu hút được ánh mắt của người ấy. Ấn tượng ban đầu dù xấu đến đâu, cũng không còn quan trọng nữa. 

Sự tự tin

Trong tình yêu, nếu bạn không được đáp lại, chắc chắn bạn sẽ phần nào khép lòng mình lại, chẳng cho bản thân cơ hội được tiến đến trong mối quan hệ. Để rồi, đâm ra tự ti, tự chán ghét chính bản thân mình.

Bạn nên nhớ rằng, trong tình yêu quan trọng nhất là sự chân thành. Hãy tự tin thể hiện bản thân của mình trước người mình yêu thương, không được phép cúi đầu. Điều đó mới là quan trọng.

Những quy tắc quan trọng cần nhớ trong tình yêu:

8-dau-hieu-chi-co-o-cap-vo-chong-sinh-ra-la-danh-cho-nhau-khong-the-chia-cat2-2020-05-27-21-49

1. Thà không có ai bên mình, cũng đừng cố chấp níu kéo một người khiến bạn đau khổ.

2. Hàng triệu chàng trai có thể nói với một cô gái rằng "Em xinh lắm!", nhưng cô ấy chỉ rung động trước người mình yêu thôi.

3. Thời gian sẽ quyết định người mà bạn gặp trong đời. Trong khi đó, trái tim sẽ quyết định người mà bạn muốn ở cạnh.

4. Đừng để ý quá nhiều đến những cuộc gọi và tin nhắn trong điện thoại của đối phương. Hãy tôn trọng không gian riêng của nhau.

5. Facebook không nhất thiết phải biết hết mọi chuyện đang diễn ra giữa hai người.

6. Hãy nói với anh ấy những gì bạn đang nghĩ. Sự vòng vo rất dễ khiến mọi thứ rơi vào bế tắc.

7. Suy nghĩ quá nhiều còn có một nghĩa khác là “cách khiến mối quan hệ nhanh chóng bị phá hủy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link