4 điều giúp phụ nữ sống có cốt cách, sang trọng mà không cần quá xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ duyên dáng, khí chất chính là người biết chọn lọc thông tin để nói chứ không phải chuyện gì cũng bộc bạch ra hết cả. Dù có thân đến mấy thì cũng hãy biết giữ khoảng cách, đừng dại nói hết ra bí mật của mình để làm trò cười cho thiên hạ.

1. Biết khen ngợi người khác và biết cách chấp nhận những lời khen ngợi

Một người đàn bà khôn ngoan chắc chắn sẽ không ngồi đợi người khác khen mình. Mà họ sẽ biết chủ động dành cho đối phương nhiều lời nói tốt đẹp.

Thay vì cười e thẹn khi nhận được lời khen từ người khác thì họ sẽ biết cách đáp trả lại một cách khéo léo để hai người cùng vui. Phụ nữ có khí chất sang trọng và duyên dáng luôn được xem là trung tâm của sự chú ý. Họ biết cách chấp nhận lời khen và chấp nhận những cái nhìn chằm chằm của người khác.

2. Không phán xét người khác

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đây tưởng chừng như là hành động nhỏ nhưng lại bí quyết giúp phụ nữ vừa khí chất lại vừa sang trọng trong mắt người khác.

Phụ nữ mà suốt ngày ngồi lê đôi mách, ăn không nói có và cứ phát xét chuyện của người khác chỉ khiến cho bạn ngày càng trở nên kém duyên hơn mà thôi. Cuộc đời này chẳng có ai hoàn hảo cả, bản thân bạn cũng chẳng tốt đẹp tuyệt đối được. Thế nên đừng dại mà xen vào chuyện của người khác. Nếu muốn mình sang hơn thì hãy làm tốt việc của mình.

3. Biết chuyện gì nên nói, chuyện gì nên im lặng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ duyên dáng, khí chất chính là người biết chọn lọc thông tin để nói chứ không phải chuyện gì cũng bộc bạch ra hết cả. Dù có thân đến mấy thì cũng hãy biết giữ khoảng cách, đừng dại nói hết ra bí mật của mình để làm trò cười cho thiên hạ.

4. Không làm tổn thương người khác

Phụ nữ nhớ nhé, cho dù bạn đang tức giận cũng hãy cố kiềm chế cảm xúc. Việc bộc phát sự tức giận quá chỉ khiến cho bạn trở nên kém duyên hơn mà thôi. Một người phụ nữ có khí chất chính là học được chữ nhẫn để dù xảy ra chuyện gì cũng biết cách cư xử hòa nhã.

Khi không kiểm soát được chính mình thì phụ nữ dễ có những hành động quá khích làm tổn thương người mình yêu thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link