5 nỗi khổ tâm thầm lặng mà chỉ có phụ nữ với nhau mới hiểu

( PHUNUTODAY ) - Từ cái việc chị em đặt quá nhiều tình cảm nam nữ, đàn ông vào trọng tâm của cuộc sống nên dẫn đến việc sợ mất mát. Suy diễn tiêu cực, sinh ra lòng nghi ngờ, chính điều này khiến bạn mệt mỏi, gi.ết ch.ết đi tình yêu.

Khổ về tình cảm

Phụ nữ lúc nào đặt tình cảm lên hành đầu, đặt người đàn ông vào mọi suy nghĩ, hành động, coi đàn ông chính là trọng tâm. Chính vì thế nên khi cái trọng tâm này lung lay thì tâm tư liền bị chao đảo. Cả ngày cứ quanh quẩn với những nôi đau do chính mình tạo ra. Phụ nữ hãy nhớ đừng phóng đại tình cảm, vị trí của đàn ông trong cuộc sống. Tình yêu cũng chỉ là một phần trong các mối quan hệ tình cảm thôi.

Khổ vì bản năng sở hữu

Đa số phụ nữ lúc nào muốn độc chiếm người đàn ông của mình, thế nên chỉ cần có trực giác bạn không phải của anh ấy. Thế là bạn lại đau khổ trong tâm dù chẳng có bằng chứng nào rõ ràng cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ khổ vì tính suy diễn

Suy diễn tiêu cực dường như là thói quen khó bỏ của phụ nữ. Lúc nào có dấu hiệu gì không hài lòng đến đối phương là họ lại suy nghĩ tiêu cực rồi ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai. Phụ nữ muốn hạnh phúc hãy biết nhìn thoáng hơn.

Phụ nữ khổ vì quá rảnh

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ có đam mê, sống có mục đích thì thường không rảnh. Phụ nữ quá rảnh thì ít khi mà có được hạnh phúc. Ngay cả khi phụ nữ tự do về tài chính mà chẳng có đam mê nào để cống hiến thì điều đó sẽ làm bạn khổ. Vốn dĩ rảnh rỗi quá thì lại sinh nông nổi, làm điều vô nghĩa, tạo nghiệp nhiều nơi và kết cục là khổ cực.

Phụ nữ khổ vì bám vào những lời hứa

Từ cái việc chị em đặt quá nhiều tình cảm nam nữ, đàn ông vào trọng tâm của cuộc sống nên dẫn đến việc sợ mất mát. Suy diễn tiêu cực, sinh ra lòng nghi ngờ, chính điều này khiến bạn mệt mỏi, giết chết đi tình yêu. Mà khi tình yêu không còn thì hạnh phúc không có thì việc ngoại tình sẽ là điều đương nhiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link