4 lý do giúp Jennie trở thành cực phẩm nhan sắc cân mọi phong cách trang điểm

( PHUNUTODAY ) - Những đặc điểm nào để Jennie có thể vừa là biểu tượng sang chảnh quyến rũ vừa có thể là cô gái nhà bên đáng yêu như vậy?

Jennie (BLACKPINK) là cái tên không quá xa lạ đối với showbiz Hàn Quốc cũng như tín đồ thời trang. Cô nàng là nữ idol hot bậc nhất hiện nay, khi bất cứ điều gì cô làm, bất cứ thứ gì cô dùng đều có thể khiến người hâm mộ phát cuồng.

Có một điều dễ nhận ra là các mỹ nhân khác có thể đóng khung với một kiểu mẫu thì Jennieng những mỹ nhân có khả năng cân bằng được rất nhiều style dù là dễ thương hay gợi cảm sexy. Jennie vừa xinh đẹp, quyến rũ hút hồn nhưng đồng thời cũng là một cô gái đáng mang nét đẹp trẻ thơ, đáng yêu hết nấc.

Jennie từng khiến fan phát sốt khi biến hóa từ dễ thương sang gợi cảm sang chảnh chỉ trong nháy mắt. Mới đây, chuyên gia tư vấn hình ảnh đã chỉ ra những đặc điểm khiến Jennie có thể vừa là biểu tượng sang chảnh quyến rũ vừa có thể là đáng yêu, ngọt ngào.

Hình dạng khuôn mặt

Khuôn mặt của Jennie có nhiều điểm mạnh dù chẳng đúng chuẩn vẻ đẹp thường thấy. Đó là gương mặt tròn nhỏ và đôi má bầu bĩnh như bánh bao. Mặt Jennie có chiều ngang rộng, khuôn cằm nhỏ, đường chân tóc tròn vì vậy cô sở hữu nét trẻ thơ, nửa trên khuôn mặt có diện mạo đáng yêu như những đứa trẻ.

Empty

Thế nhưng điều đặc biệt là mặt coo cũng đường viền hàm góc cạnh, điều này khiến nửa mặt dưới của nữ idol trở nên sắc sảo, trưởng thành. Đường viền xương hàm của Jennie là đặc điểm nổi bật mỗi khi cô trang điểm, chụp ảnh thần thái. 

Empty

Thế nhưng đường viền hàm sắc nét là thứ khiến nữ idol chuyển sang diện mạo sắc sảo chỉ trong một khoảnh khắc.

Hình dáng đôi mắt

Hình dáng đôi mắt cũng là một trong những đặc điểm giúp Jennie có thể biến hóa qua mọi phong cách. Cô nàng có phần đuôi mắt dài, đồng tử chiếm phần lớn diện tích mắt. Có thể biểu cảm theo phong cách sắc sảo, sexy.

Empty

Mắt Jennie rất gợi cảm, mơ màng, nhưng cô nàng có cơ mí mắt rất khỏe và có thể mở to đôi mắt, tạo nên vẻ ngoài đáng yêu, dễ thương. Cũng có lần, Jennie từng khiến fan "gục ngã" với những hình ảnh mở to đôi mắt dễ thương như thế này.

Empty

Khuôn miệng, dáng môi

Đôi môi đóng vai trò quyết định trong việc tạo nên diện mạo vừa sexy vừa đáng yêu cho Jennie đí là khuôn miệng nhỏ nhắn dễ thương như những đứa trẻ. Khi Jennie cười, khuôn miệng này cùng đôi má bánh bao bầu bĩnh lại càng khiến cô tươi tắn hơn.

Empty

Ngoài ra, nữ idol có dáng đôi môi trái tim rõ nét và đường viền môi nổi bật, giúp đôi môi Jennie đầy đặn giúp Jennie có được vẻ ngoài sang trọng và gợi cảm.

Hàm răng

"Chìa khóa" cuối cùng làm nên diện mạo độc đáo, có thể biến hóa mọi phong cách của Jennie chính là hàm răng. Hàm răng đều tăm tắp, những chiếc răng nhỏ nhắn và nụ cười tưởi. Khi Jennie khép miệng lại, chỉ hé môi một chút, nụ cười trẻ thơ sẽ biến mất và lúc này Jennie sẽ trở nên trưởng thành và lôi cuốn hơn rất nhiều.

Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn