4 thực phẩm giúp thanh lọc phổi, tăng cường sức đề kháng, nhất là loại thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Những loại thực phẩm dưới đây giàu vitamin, khoáng chất, giúp thanh lọc phổi, giải nhiệt vô cùng hiệu quả.

Tỏi

Trong thành phần dinh dưỡng của tỏi chứa nhiều chất flavonoid kích thích sản xuất glutathione, giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể giúp bạn thanh lọc phổi vô cùng hiệu quả, nhằm giúp phổi hoạt động tốt hơn mỗi ngày.

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy những người ăn 3 tép tỏi sống với tần suất hai lần/tuần sẽ tốt cho cho sức khỏe của bạn.

Gừng

Gừng có đặc tính kháng viêm có thể làm giảm viêm trong cơ thể, giải độc phổi và thúc đẩy việc loại bỏ các chất ô nhiễm từ phổi. Gia vị này cũng làm giảm tắc nghẽn và cải thiện lưu thông đến phổi, do đó tăng cường sức khỏe phổi.

Gừng thanh lọc cơ thể

Gừng thanh lọc cơ thể

Quả họ chanh bưởi

Là thực phẩm chứa lượng vitamin C cao giúp phổi của bạn đưa oxi đến toàn bộ cơ thể một cách hiêu quả. Những thực phẩm chứa nhiều vitamin C và là lựa chọn phổ biến cho phổi là: kiwi, ớt chuông xanh và đỏ, các loại có tép như cam, chanh, bưởi, nước ép rau củ và cà chua, dâu, bông cải xanh, dứa, xoài và dưa hấu.

Trà xanh

Trong thành phần dinh dưỡng của trà xanh nhờ chứa chất chống oxy hóa, trà xanh giúp làm dịu cơ thể, giảm viêm giúp thanh lọc phổi của bạn vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, trong thành phần của trà xanh còn chứa chất chống oxy hóa trong trà xanh hoạt động như một thuốc kháng histamin tự nhiên, làm chậm sự giải phóng histamine gây ra các triệu chứng dị ứng giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Tỏi lọc phổi hiệu quả

Tỏi lọc phổi hiệu quả

Rau họ cải

Trong thành phần dinh dưỡng của các loại rau họ cải chứa các chất oxi hóa giúp cơ thể loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể bạn hiệu quả. Ngoài ra, trong thàn phần của bông cải xanh, súp lơ,và bắp cải là một vài lựa chọn phổ biến cho người muốn giữ phổi khỏe mạnh hơn mõi ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link