Uống nước lọc giảm cân siêu chuẩn theo thực đơn từ chuyên gia sức khoẻ, mỡ "dày cộm" cũng bị đánh bay

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem hướng dẫn chi tiết giúp bạn uống nước để giảm cân hiệu quả và đúng cách theo cách dưới đây:

Cơ chế giảm cân thông qua uống nước diễn ra thế nào trong cơ thể?

Uống nước, một sự trợ giúp thiết yếu để giúp bạn giảm cân. Uống nước không chỉ có thể tạo ra những vùng lấn chiếm không gian dạ dày, tăng cảm giác no mà còn loại bỏ cơn đói do khát và giúp chúng ta giảm cảm giác thèm ăn trong quá trình giảm cân.

Nước có thể giúp đốt cháy chất béo, cơ thể cần 10 lít nước để chuyển hóa 1kg mỡ, nếu không đủ nước sẽ làm giảm tốc độ trao đổi chất, từ đó khó giảm được lượng mỡ thừa.

uong nuoc giam can-phunutoday

Trong quá trình giảm cân, bạn cần chắc chắn bổ sung thêm đủ nước, vì điều này có thể nhanh chóng làm cho sự trao đổi chất béo dễ dàng, bài tiết nhanh các chất thải trao đổi chất ra ngoài, làm sạch cơ thể và giảm lượng mỡ thừa.

Uống nhiều nước có thể thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa, tiêu thụ năng lượng, tương đương với "tập luyện" để giảm cân.

Thực đơn giản cân bằng nước lọc:

- Thay thế tất cả các loại đồ uống mà bạn uống bằng nước lọc.

- Giảm lượng muối ăn trong bữa ăn và uống nước sẽ làm giảm sự tích nước trong cơ thể của bạn.

- Uống nước thường xuyên trước mỗi bữa ăn, làm như vậy sẽ giúp cho cơ thể của bạn không ăn nhiều trong suốt bữa ăn và qua đó sẽ giúp bạn tiêu thụ được ít kalo hơn.

- Uống nước cả ngày dài. Việc làm này cực kì hữu ích, nó sẽ giúp cho bạn cảm thấy no và loại bỏ đi cảm giác thèm ăn vặt của bạn.

- Nếu bạn không muốn bị say xỉn trong lúc uống rượu với bạn bè, bạn hãy bù lại bằng lượng nước tương đương vào cơ thể bạn.

- Uống nước lạnh vừa phải và xen kẽ nước lọc. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, uống nước lạnh, mát xen kẽ với uống nước lọc thường sẽ khiến cơ thể tiêu hao nhiều năng lượng hơn ở cả nam giới và nữ giới. Điều này xuất phát từ việc cơ thể của bạn phải làm ấm nước để trước khi tiêu hóa, lúc này sẽ sinh ra nhiều nhiệt hơn và đốt cháy một lượng calo đáng để trong cơ thể của bạn.

- Nói nước lọc là một trong những phương pháp giảm cân tự nhiên và hiệu quả là do nước lọc có rất nhiều lợi ích đối với cơ thể con người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn