Vợ bị 'đèn đỏ' là chồng chê bẩn đòi ngủ riêng, một lần thấy vợ kêu đau vào sờ bụng em thì bật khóc

( PHUNUTODAY ) - Trong con mắt đàn ông thì khi phụ nữ 'đến tháng' vô cùng bẩn thỉu, chẳng sạch sẽ gì cả. Bởi vậy nên hiếm có người đàn ông nào mà chịu hỏi han vợ: "Em có đau không?'', "Có mệt lắm không".

 - Dậy, dậy ngay....em lại giây máu đến tháng ra giường, dính cả vào áo trắng của anh đây này. Bẩn chết đi được.

- Để em thay ga giường, anh cởi áo ra em giặt luôn.

- Lần nào thế...em không dùng băng vệ sinh được à?

- Em dùng rồi nhưng mà....

- Thôi đừng nói nữa...đi giặt đi. Bẩn thỉu khó chịu quá, lần sau em đến tháng thì ngủ riêng đi. Anh hết chịu nổi rồi.

Nghe câu Huy nói và Nga đau lòng lắm, còn nhớ đêm tân hôn có giọt máu đó thì Huy còn đòi cất làm kỷ niệm thế mà đến ngày dính chút máu 'đèn đỏ' của vợ là anh lại nổi ầm ĩ. Nhiều lúc Nga chỉ mong chồng quan tâm mình nhưng mà Huy toàn quát mà thôi.

vo-den-thang-chong-che-ban-phunutoday

Trong con mắt đàn ông phụ nữ 'đến tháng' vô cùng bẩn thỉu, hiếm có người đàn ông nào mà chịu hỏi han vợ. Chịu mua cho vợ gói băng vệ sinh, thật ra Nga thấy cô bạn của mình đến tháng được chồng chăm sóc lắm, nào là nước nóng rồi xoa bụng cho vợ này nọ. Thế mà Nga đến tháng đau lưng chờ chồng xoa bóp cho thì Huy toàn quát:

- Đau lưng gì mà đau, đàn bà bọn em cứ toàn làm quá lên thôi.

Sợ chồng quát mắng nên cứ lần đến tháng là Nga lại ngủ riêng, Huy cũng mặc kệ chẳng thèm quan tâm đến vợ vì nghĩ cùng lắm thì vợ kết kinh nguyệt lại bình thường. Nhưng lần này thì khác, vợ đến tháng ngủ riêng nhưng Huy cứ nghe tiếng vợ khóc lóc. Huy lên mạng thì biết là đến tháng phụ nữ cũng đau như gãy mấy xương sườn. Nghĩ lại mình cũng hơi quá với vợ nên hôm đó Huy quyết định làm vợ bất ngờ.

Anh ra chợ mua ngải cứu về nấu canh cho vợ ăn vì Huy thấy người ta nói canh ngải cứu giúp phụ nữ bớt đau bụng lúc đến tháng. Tôi đó Huy không báo gì với vợ cả mà bí mật nấu. Vào nhà tắm thấy vợ không còn băng vệ sinh nào cả thế nên Huy hốt lắm.

- Không lẽ băng vệ sinh hết rồi mà vợ chưa kịp mua nhỉ?

Nhưng kiểm tra thùng rác thì lại không thấy một chiếc băng vệ sinh nào, những lần trước vợ đến tháng thì dùng rất nhiều băng vệ sinh. Huy lấy lạ vô cùng. Anh nghĩ ngay đến việc là vợ nói dối mình...điều Huy sợ nhất là vợ ngoại tình thế là anh vào hỏi cho bằng được.

Ai dè lúc vào phòng thì thấy vợ đang cầm miếng bỉm lớn dành cho người già.

- Em làm gì vậy? Sao đến tháng lại không dùng băng vệ sinh mà dùng cái đó.

- Tại vì tháng này em bị rong kinh...nó ra nhiều hơn ý. Em sợ tràn cả ra ga giường nên mặc bỉm này cho an toàn. Em đến tháng đau lưng lắm nên giặt cũng khó nên cứ mặc bỉm cho an toàn.

Nghe vợ nói câu đó mà Huy thấy mình có lỗi vô cùng, anh đã không biết quan tâm đến vợ của mình chu đáo.

- Anh xin lỗi vì đã mắng em. Nay anh nấu canh ngải cứu cho em ăn đây này. Em ăn vào đỡ đau bụng mà lại hết rong kinh đấy.

- Trời...anh nấu thật á?.

vo-toi-den-do-chong-che-ban-doi-ngu-rieng-phunutoday

- Chứ sao? Anh nói thì nói chứ anh thương vợ lắm chứ bộ. Ăn xong rồi anh xoa bụng rồi bóp lưng cho em đỡ đau. Từ nay không ngủ riêng nữa đâu.

- Anh sợ máu đến tháng nó dính vào người nữa à? Bình thường anh toàn chê bẩn rồi quát em nữa mà.

- Không sợ nữa. Anh vô tâm với em thế là quá đủ rồi. Công nhận làm phụ nữ khổ thật đấy, sinh đã đau rồi mà tháng nào cũng bị mất máu rồi đau mỏi khắp người nữa.

- Thế anh có thương vợ anh không?

- Thương chứ, chính vì vậy mà từ nay về sau em đến 'đèn đỏ' anh sẽ đi mua băng vệ sinh, xoa bóp, nấu canh ngải cứu rồi làm hết mọi việc em chỉ cần nghỉ ngơi thôi.

Có câu nói ấy của chồng mà Nga thật sự bật khóc, quả đúng là với phụ nữ điều làm họ hạnh phúc nhất, sung sướng nhất chính là người chồng của họ quan tâm, yêu thương và chi sẻ cùng họ mọi thứ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT