3 mẫu quần ống đứng thanh lịch hack dáng tuyệt đối chẳng kém gì quần ống rộng

14:00, Thứ ba 13/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Khi chọn quần ống đứng dài trên mắt cá chân, vóc dáng đảm bảo sẽ thon gọn hơn. Có 3 kiểu quần ống đứng đáng sắm cho ngày hè, chị em nên ghim lại ngay.

Mùa hè, những chiếc quần ống rộng chính là chân ái bởi diện lên rất thoải mái và nhẹ mát, thế nhưng không có nghĩa là bạn xếp xó những chiếc quần ống đứng. Kiểu quần dài này có sự gọn gàng, chỉn chu nhưng không quá ôm sát vừa tôn dáng vừa giúp khắc phục nhược điểm hiệu quả. Ngoài ra, khi chọn quần ống đứng dài trên mắt cá chân, vóc dáng đảm bảo sẽ thon gọn hơn. Có 3 kiểu quần ống đứng đáng sắm cho ngày hè, chị em đừng bỏ lỡ nhé. 

Quần jeans ống đứng

Quần jeans đã tôn dáng quần jeans ống đứng lại càng tôn dáng hơn rất nhiều. Đây được coi là món thời trang rất được yêu thích vì có sựgọn gàng, giúp tôn lên nét nữ tính của người diện. Bên cạnh đó, quần jeans ống đứng còn ghi điểm ở nét thanh lịch, đảm bảo diện đi làm sẽ ghi điểm hơn. 

Ngoài quần jeans xanh ống đứng, các nàng có thể thay đổi phong cách với quần xanh, quần trắng. Quần jeans ống đứng kết hợp ăn ý với các item như áo thun, áo len tăm, áo blouse tay bồng hoặc sơ mi oversized. Khi sơ vin gọn gàng, chị em sẽ có được tổng thể trang phục rất sang xịn mịn.

quan1

Quần vải thô ống đứng

Những chiếc quần vải thô ống đứng là chân ái của những ngày nắng nóng đỉnh điểm. Chất liệu vải thô thấm hút mồ hôi tốt, kiểu quần này sẽ tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái khi diện. Quần vải thô, ống đứng còn ghi điểm ở sự trẻ trung và phóng khoáng. Các nàng có thể kết hợp quần vải thô ống đứng với áo thun, áo tank top… đảm bảo sẽ có được diện mạo sành điệu, trẻ trung và năng động. 

quan2

Với giày dép, các nàng nên ưu tiên những đôi sandal, sneaker hay mule… Hè năm nay, quần vải thô phủ sóng street style của các quý cô sành điệu với những màu sắc như be, trắng hay xanh rêu... hãy sắm đủ để bắt kịp trend của mùa mốt này nhé. 

Quần âu ống đứng

Chắc chắn đây không còn là item quá lạ lẫm với chị em công sở. Ưu điểm của nó chính là sự chỉn chu và chuyên nghiệp, giúp nàng công sở ghi điểm phong cách. Quần âu ống đứng có đường ly giữa, dài trên mắt cá chân là phiên bản hack dáng hiệu quả nhất. Đặc biệt chị em đừng quên thao tác sơ vin như vậy sẽ vừa kéo chân lại vừa "ăn gian" chiều cao tuyệt đối đấy nhé. 

quan3

Quần đen, trắng, be trang nhã, hay quần màu pastel, quần họa tiết kẻ nổi bật và trẻ trung... xứng đáng bổ sung vào tủ đồ của các chị em ngày hè. Các nàng nên mix quần âu ống đứng với sơ mi hoặc áo blouse để hoàn thiện outfit đúng chất công sở.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh