5 mẫu áo thun là ''thủ phạm'' khiến diện mạo của bạn trông già dặn hơn vài tuổi

10:30, Chủ nhật 11/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Có vô vàn những mẫu áo thun không hợp tuổi, làm bạn già đi và mất điểm phong cách.

Những chiếc áo thun là món đồ must-have của mọi người, đôi khi còn là cứu tinh cho chị em những lúc không biết mặc gì. Nhưng có vô vàn những mẫu áo thun không hợp tuổi, làm bạn già đi và mất điểm phong cách chính vì vậy khi mua sắm bạn nên chú ý.

Áo thun phối ren

Kiểu áo đầu tiên nên thải bỏ ngay vì nó khá "dìm" nhan sắc của bạn mà chúng còn vô cùng lỗi mốt. Cách phối họa tiết trên thân áo làm toàn bộ chiếc áo trông rối mắt hơn, quê mùa hơn rất nhiều. Khi diện lên người, áo thun phối ren sẽ khiến giao diện của chị em như bị cộng dồn vài tuổi, tạo cảm giác thiếu tinh tế và kém gọn gàng. Nếu thích áo thun họa tiết, hãy ưu tiên các loại sọc ngang sọc dọc đơn giản nhé. 

178259-ao-thun-nu-tay-phoi-ren

Áo thun đính đá

Dù bạn có chọn phom dáng nữ tính, xinh xắn nhường nào đi nữa thì các chi tiết đá lấp lánh được gắn trên áo vẫn khiến bạn lạc quẻ giữa những người sành điệu, Chị em càng không nên chọn những chiếc áo tối màu hoặc có quá nhiều họa tiết hoa văn. Đôi khi sự lựa chọn hoàn hảo nhất lại chính là những chiếc áo basic trơn màu kinh điển, đơn giản nhưng không lỗi mốt, dễ mix đồ hơn nhiều. 

g

Áo thun viền bèo

Áo thun viền bèo cũng nên nằm trong danh sách dọn tủ của chị em. Các chi tiết bèo nhún được nhấn nhá ở cổ, tay hoặc viền áo thường tạo cảm giác mềm mại, thướt tha cho người mặc nhưng  làm bạn mất điểm trong phong cách. Thay vào đó, chị em có thể tham khảo những chiếc áo thun đơn giản được cách điệu đôi chút ở phần cổ, ống tay hoặc cut-out tinh tế ở phía sau.

g

Áo thun tay dài

Phần tay áo sẽ có chiều dài khoảng 15-25 cm để che đi bắp tay của chị em. Đây có thể coi là một lợi thế của kiểu áo này, thế nhưng nếu bạn chọn chất liệu thun thì đảm bảo là chỉ có âm điệm phong cách. Chưa kể mẫu vải này thường có độ ôm vào cơ thể, tuy dày dặn nhưng lại không hề phù hợp với những cô nàng năng động. Lựa chọn trẻ trung và mát mẻ hơn chính là chất liệu cotton, sơ mi. 

j

Áo thun họa tiết "kẹo ngọt"

Áo thun họa tiết kẹo ngọt rất khó để mix đồ, nếu kết hợp không khéo, set đồ của chị em sẽ trở nên lòe loẹt, rối mắt. Áo thun trơn màu vẫn là lựa chọn hoàn hảo, chị em sẽ không phải suy nghĩ nhiều khi lên đồ, bởi càng mix&match đơn giản, style càng ghi điểm.

4

Nếu đã chán mặc những chiếc áo sơ mi hay áo phông, thì đã đến lúc ''đổi gió'' cho tủ đồ của mình bằng những kiểu áo mới mẻ hơn rồi đó. Ngoài những lựa chọn thường thấy, còn có một mẫu áo vô cùng nữ tính được các ulzzang Hàn Quốc cực kỳ ưa chuộng, đó chính là áo kẻ ngang. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh