Học lỏm các fashionista diện đồ dệt kim ngày hè không hề nóng bức mà vẫn bắt mắt

09:47, Chủ nhật 11/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Chất liệu này được yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, nữ tính, chỉ cần diện lên là đã vô cùng bắt mắt rồi.

Thông thường trang phục dệt kim chỉ dành cho mùa lạnh hoặc mát mẻ như mùa xuân. Nhưng giờ đây nó đang xâm chiếm style mùa hè của các quý cô sành điệu. Những món đồ dệt kim được mặc nhiều nhất trong những chuyến du lịch biển của hội chị em, từ váy dáng dài, áo hai dây cho đến chân váy ngắn. Chất liệu này được yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, nữ tính, chỉ cần diện lên là đã vô cùng bắt mắt rồi.

Empty

Những chiếc váy dệt kim nhiều màu cổ điển được Emili Sindlev diện xuống phố cực thời thượng cùng sandal cao gót và túi xách kim loại mạ vàng.

Empty

Một chiếc váy dệt kim đan lưới dáng dài chính là gợi ý tuyệt vời cho các chuyến du lịch. Món đồ này mang vẻ đẹp gợi cảm chất vải “mỏng tang” rất phù hợp để mặc bên ngoài bộ bikini quyến rũ.

Empty

Dệt kim phù hợp với mọi dáng người và độ tuổi nhờ ưu điểm mềm mại. Vào mùa hè, chúng thường được sử dụng để làm thành những mẫu váy maxi cúp ngực vô cùng mát mẻ và gợi cảm.

Empty

Seohyun SNSD mang đến bản phối ngập tràn hương vị mùa hè với áo quây đa sắc màu, mix cùng quần shorts denim và dép sandal quai ngang.

Empty

Nữ idol Thái Lan chọn phong cách sexy cá tính với áo tank top dệt kim để lộ nội y và khoác bên ngoài áo bóng chày lụa satin. 

Empty

Yuqi là một trong những idol dẫn đầu trào lưu này tại Kbiz. Cô nàng thường ưa chuộng những set đồ tươi sáng, bắt mắt, chẳng hạn như áo hai dây in hoạ tiết ngôi sao được kết hợp cùng quần dệt kim nhiều màu, thêm kẹp tóc nhựa chuẩn Y2K bắt mắt, cá tính. 

Empty

Áo tay phồng cổ thuyền là món đồ rất quen thuộc, giúp chủ nhân khoe khéo xương quai xanh quyến rũ và vùng cổ cao thanh mảnh. Với dáng áo này, các nàng nên mix cùng chân váy mini để toát lên vẻ ngoài điệu đà, tiểu thư.

Empty

Bạn cũng có thể chọn những mẫu áo dệt kim quây ngang để mặc kèm blazer và quần âu để  hoàn thiện vẻ ngoài phóng khoáng, hiện đại mà vẫn vô cùng chỉn chu, thanh lịch.

Empty

Áo dệt kim được biến hóa với nhiều phong cách khác nhau, chẳng hạn như việc sử dụng một chiếc áo dệt kim dài tay để quàng hờ qua vai, bên cạnh áo sơ mi trắng và quần âu công sở.

Thời trang dệt kim đa năng tăng thêmch vẻ ngoài duyên dáng, nữ tính; bạn hãy chọn áo dệt kim cách điệu với chi tiết tay phồng, phối ren còn nếu theo đuổi phong cách cá tính, chất chơi hơn thì quần jeans ống rộng sẽ là item phù hợp để "ghép đôi". Hãy sắm sửa món đồ dệt kim để style mùa hè thêm thú vị nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh