Chi Pu bất ngờ bật khóc nức nở trên truyền hình Trung Quốc sau khi nghe được câu nói này

( PHUNUTODAY ) - Cô bật khóc và cũng bày tỏ sự vinh hạnh và biết ơn với những người yêu mến cô tại Trung Quốc.

Mới đây trong tập mới nhất của của chương trình "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng", Chi Pu đã có màn thể hiện xuất sắc nhận nhiều lời khen. Một vị khách mời là nhà sản xuất tới từ Việt Nam bất ngờ xuất hiện và chia sẻ rằng chương trình này rất nổi tiếng ở Việt Nam.

Khán giả ở Việt Nam và fan của Chi Pu trên toàn cầu rất tự hào về Chi Pu. Sau khi nghe được câu nói này, Chi Pu đã bật khóc nức nở. Cô nói: "Được đứng trên sân khấu lớn trước rất nhiều khán giả Trung Quốc là niềm vinh dự của tôi. Đây là chương trình rất nổi tiếng và giấc mơ của tôi đã thành hiện thực. Nó không hề dễ dàng với tôi chút nào khi có thể tự tin đứng ở một nơi không phải Việt Nam. Sự yêu thương và ủng hộ của mọi người có ý nghĩa rất lớn với tôi. Cảm ơn mọi người rất nhiều". 

chipu2

Ngay sau đó, các thành viên khác cũng như khán giả sau đó đã hô to "Cố lên" bằng tiếng Việt để cổ vũ cô. 

Trước đó, cô cũng từng nhắc lại phản ứng dư luận năm xưa khi cô quyết định công khai sẽ làm ca sĩ: "Đôi khi em muốn mình hát tốt hơn. 5 năm trước, khi em trở thành ca sĩ, rất nhiều người nói em đừng hát nữa, em không thể trở thành ca sĩ. Em thích cảm giác được đứng trên sân khấu. Em cảm thấy khá tự tin khi đứng trên đấy bởi vì mọi người sẽ biết Chi Pu là ai". Ngay lập tức, Cung Lâm Na cũng đã an ủi Chi Pu. Hiện những chia sẻ này từ giọng ca Cung đàn vỡ đôi đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Chi Pu (tên thật là Nguyễn Thùy Chi) sinh năm 1993, là một trong những hot girl có tiếng. Cô tham gia diễn xuất từ những năm đầu hoạt động nghệ thuật, từng xuất hiện trong nhiều sitcom và phim truyền hình như: 5S Online, Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Vẫn có em bên đời, Mối tình đầu của tôi

Người đẹp "bén duyên" phim điện ảnh với phim Thần tượng, sau đó góp mặt trong nhiều bộ phim rạp đáng chú ý như Chung cư ma, Yêu, Vệ sĩ Sài Gòn, Lala: Hãy để em yêu anh, Chị chị em em, Mười: Lời nguyền trở lại…

Năm 2017, Chi Pu chính thức theo đuổi con đường âm nhạc, tuy nhiên cô nhận nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link