3 mẹo "dọn dẹp" lông bằng nguyên liệu tự nhiên để nàng tự tin diện đồ gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Cách tẩy lông chân tự nhiên tại nhà đơn giản dưới đây để giúp bạn lấy lại sự tin và sở hữu làn da mịn màng.

Tẩy lông bằng lá trầu không

Đây là một phương pháp tự nhiên hiệu quả với nguyên liệu dễ tìm kiếm. Lá trầu không được nhiều người sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày bởi nhiều công dung “thần kỳ” mang lại cho sức khỏe, trong đó sử dụng lá trầu không để triệt lông được nhiều bạn gái áp dụng. Lá trầu không có khả năng sát trùng, kháng khuẩn cao và chứa hàm lượng tinh dầu nên nếu sử dụng để triệt lông ở bộ phận nào sẽ khiến cho lông ở bộ phận đó cũng mềm và rụng nhanh.

2017-03-02_112048

Chuẩn bị: Cần khoảng 100 g lá trầu không mang rửa sạch rồi cho vào nồi đun sôi ở mực nước phù hợp. Bạn đun nhừ lá trầu không rồi tắt bếp, dùng thìa hoặc rĩa nghiền nát lá rồi chắt lấy nước cốt lá trầu không ra lọ và bảo quản sử dụng dần.

Thực hiện:

- Làm sạch vùng da cần triệt lông bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở cũng như cho các sợi lông mềm hơn.

- Dùng bông thấm nữa lá trầu không rồi thoa lên vùng da cần tẩy để khoảng 10 phút. Tiếp tục bạn thoa lớp dung dịch lá trầu không lên da lần thứ 2. Cứ thế, lặp đi lặp lại đến lần thứ 5 lên da thì nhẹ nhàng miết trên da ngược chiều lông mọc.

Cách làm này sẽ giúp cho lông sẽ dần được lấy ra khỏi da . Tần suất bạn nên thực hiện phương pháp này 3 lần/tuần

Tẩy lông bằng mật ong

Mật ong không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà nhiều chị em hay sử dụng để triệt lông tại nhà. Trong mật ong chứa chất chống ô xy hóa, chất bôi nhiễm và kháng khuẩn giúp làm mềm nang lông và quét triệt để đám vi ô lông phiền phức một cách nhanh nhất.

cach-tay-long-chan-bang-mat-ong-8

Chuẩn bị: 2 thìa mật ong nhỏ, 1 quả chanh tươi, 1 thìa đường.

Thực hiện:

- Hòa mật ong nguyên chất với đường và nước cốt chanh theo tỷ lệ phù hợp đến khi có hỗn hợp sền sệt. 

- Vùng da cần triệt lông bạn nên làm sạch lau khô. Tiếp đó bạn thoa đều hỗn hợp mật ong lên vùng da cần triệt để khoảng 15-30 phút rồi dùng khăn lau sạch. Cứ thể lặp lại từ 2 đến 3 lần trên tuần để có thể triệt phá hoàn toàn đám vi ô lông.

Cách tẩy lông chân tại nhà bằng cà chua

Trong quả cà chua có chứa nhiều vitamin C giúp kháng khuẩn, làm mềm chân lông và làm rụng lông chân một cách tự nhiên. Đây là phương pháp vô cùng tiết kiệm, dễ dàng tìm kiếm nguyên liệu, thực hiện đơn giản ngay tại nhà, mang lại hiệu quả tích cực và vô cùng an toàn. 

a

Cách thực hiện: Chọn mua những quả cà chua chín, còn tươi nguyên đem rửa sạch. Vệ sinh sạch vùng da chân, bổ đôi hoặc cắt lát cà chua ở mức độ vừa phải, dùng miếng cà chua vừa cắt xong chà xát nhẹ nhàng khoảng 5 – 7 lên vùng chân. Sau đó để ở tình trạng nghỉ ngơi thêm khoảng 10 phút, thì hãy rửa sạch lại với nước.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link