Phương Trinh Jolie đáp trả căng đét khi bị cư dân mạng mắng không đủ tư cách dạy con

( PHUNUTODAY ) - Một fan lâu năm tuyên bố dừng thích Phương Trinh Jolie vì cách ăn mặc thiếu vải, cô trả lời lịch sự, tuy nhiên với người nói mình không đủ tư cách dạy con, cô đáp trả lại cực gắt.

Sau khi kết hôn với Lý Bình, Phương Trinh Jolie ngày càng ăn mặc gợi cảm gây tranh cãi. Mới đây, một fan lâu năm của nữ ca sĩ đã tuyên bố "dừng thích" Phương Trinh Jolie chỉ vì phong cách thời trang ngày càng phản cảm: "Thích chị Trinh sau lần coi chương trình hát bolero của đài Vĩnh Long tổ chức, thấy chị đa tài.. Bây giờ thấy hình ảnh chị ngày càng phản cảm nên em cũng không còn thích như trước nữa".

phuong-trinh-jolie-15-2878

Trước lời tuyên bố của người hâm mộ, nữ ca sĩ cũng nhẹ nhàng đáp: "Em thích chị thì chị cảm ơn, em không thích chị thì chị cũng cảm ơn. Mỗi người sống trong cuộc đời này chỉ cần tự bản thân mình cảm thấy hạh phúc là người sướng nhất. Nên chị vẫn sẽ vui sống dù em có thích chị hay không?Chúc em luôn xinh đẹp và vui khoẻ nha em gái".

Tiếp đó, một cư dân mạng khác lại mắng thẳng mặt Phương Trinh Jolie khi cho rằng cô không đủ tư cách dạy con gái vì cách ăn mặc hở hang gây phẫn nộ của mình: "Đúng là đời người chỉ có một lần sống mình nên sống sao mình cảm thấy vui vẻ là được nhưng đó là dành cho những người chưa làm mẹ và chưa có con. Nếu đã có con rồi nhất là con gái nữa thì khi mình làm gì thì cũng nên nghĩ cho con mình nữa. Nhất là ở trên mạng xã hội".

cu-dan-mang-mang-khong-du-tu-cach-day-con-phuong-trinh-jolie-gat-an-mac-kin-cong-cao-tuong-ma-khong-co-dao-duc-thi-cung-vut-13-ngoisaovn-w840-h486

Lúc này, nữ diễn viên đã không còn đủ bình tĩnh mà đáp lại đầy bức xúc: "Dạy con mình biết kính trên, nhường dưới, lễ phép, thật thà, không tham lam, học theo sức, giúp đỡ người có hoàn cảh khó khăn hơn, vậy là được chị ạ. Dạy con mình làm người tốt mới khó, chứ bề ngoài ăn mặc kín cổng cao tường mà không có đạo đức thì cũng vứt? Em dạy cách sống, dạy con làm người tốt. Vậy là đủ chị ạ". Nghe Phương Trinh Jolie đáp, netizen này lại nhắn nhủ: "Mình không nói ở khía cạnh ăn mặc hở hang vì phụ nữ đẹp thì nên khoe, mình cũng thích điều đó. Nhưng do có thêm sự kết hợp của chồng bạn nên có hơi nhạy cảm. Chứ riêng bạn thì mình thấy sexy rất đẹp".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link