3 mẹo giảm cân giữ dáng của nữ chính "Vườn sao băng"

( PHUNUTODAY ) - Thẩm Nguyệt có 3 bí quyết "lạ mà quen" giúp sở hữu body cân đối, thon gọn suốt nhiều năm.

Diễn viên Thẩm Nguyệt tham gia diễn xuất 2 bộ phim đình đám Gửi thời thành xuân tươi đẹp Vườn sao băng. Thời gian đầu cô từng bị chê bai bởi thân hình mập mạp, có phần không phù hợp. Thế nhưng sau thời gian dài nỗ lực giảm cân bằng các phương pháp khoa học, côgây ấn tượng mạnh nhờ sở hữu ngoại hình trong sáng, đúng với khí chất của vai nữ chính. Nhờ duy trì 3 thói quen nhỏ dưới đây nên Thẩm Nguyệt luôn giữ được body thon nhỏ cùng khuôn mặt chuẩn V-line đáng ghen tị.

1. Ưu tiên đồ luộc, hấp trong chế độ ăn hàng ngày

Những đồ hấp luộc là những món ăn được ưu tiên hàng đầu của Thẩm Nguyệt, đặc biệt là các bữa ăn sáng. Với những người theo đuổi chế độ ăn lành mạnh thì chắc chắn trong các bữa ăn hàng ngày đều có sự xuất hiện của rau luộc. Thẩm Nguyệt đều luộc rau để ăn mỗi ngày, từ đó giúp cơ thể thu nạp nguồn chất xơ dồi dào. Ngoài ra cô còn bổ sung protein từ ức gà luộc và trứng luộc giúp tăng size ngực, vừa giúp giữ dáng hiệu quả.

Empty

2. Uống 2,5 lít nước mỗi ngày

Nước uống đóng vai trò quan trọng cho sức khỏe làn da, rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh nước uống sẽ giúp thải độc tố, làm da căng mịn. 

Thẩm Nguyệt chia sẻ cô luôn cố gắng uống nhiều nước hàng ngày để duy trì làn da sáng khỏe, căng bóng. Cô duy trì thói quen 2,5 lít nước mỗi ngày để thúc đẩy quá trình làm việc của nhu động ruột trơn tru.

2-1592477823113265643428-1592555269520-15925552696871448427784

Một lời khuyên nho nhỏ dành cho bạn là đừng uống lượng nước quá nhiều một lúc mà cần uống nước khoa học. Có thể uống 8 cốc nước nhỏ mỗi ngày hoặc uống trước khi ăn cũng đều giúp giữ dáng hiệu quả.

3. Tập bụng với con lăn

Ngoài việc ăn uống điều độ, khoa học, Thẩm Nguyệt còn có một bí quyết quan trọng đó là chăm chỉ tập luyện. Cô nàng thường xuyên tập bụng với con lăn ab roller để cải thiện các vùng cơ thể giúp giảm mỡ từ bắp chân, đùi đến eo, bụng và lưng.

8-15924778231271196572204-1592555268620-15925552687391031009132

Nếu bạn không có con lăn bạn có thể tận dụng các đồ dùng hỗ trợ để tập luyện ở nhà, duy trì vóc dáng. Bài tập này là bài tập cơ bản khi sử dụng con lăn. Nếu là lần đầu tập, bạn sẽ có cảm giác cơ tay và cột sống được dãn ra, thật sự rất thoải mái. Nhưng bên cạnh đó, với tiêu chí “dã mỡ” nhóm cơ bụng của bạn sẽ thực sự đau nhức mấy ngày đầu. Qua gia đoạn này, cơ bụng của bạn đã lỳ hơn rất nhiều.

- Bắt đầu ở tư thế ngồi quỳ gối, 2 tay duỗi song song nắm lấy tay cầm, đẩy con lăn về phía trước.

- Trong quá trình đẩy , đảm bảo lưng của bạn và chân luôn theo một đường thẳng nào đó trên sàn, đồng thời bạn phải gồng bụng.

- Đẩy con lăn tới vị trí cằm trạm sàn, giữ 10s và cảm nhận.Sau đó thu con lăn về.

- Thực hiện động tác liên tục trong thời gian 2p.