3 món đồ là ‘cứu tinh’ của các bà nội trợ, mua xong ai cũng ‘hối hận’ vì không sở hữu sớm hơn

( PHUNUTODAY ) - Sự phát triển của công nghệ giúp ích rất nhiều cho đời sống của con người. Đặc biệt với 3 món đồ này, chị em được giải phóng sức lao động, có thêm thời gian nghỉ ngơi thay vì cứ cắm đầu vào việc nhà.

Robot hút bụi

Thiết bị robot hút bụi ra đời lần đầu tiên vào năm 1997. Thế nhưng phải đến năm 2002 thị trường mới bắt đầu xuất hiện nhiều mẫu robot hút bụi với nhiều tính năng đột phá như hút chân không, sử dụng công nghệ laser thay vì công nghệ siêu âm truyền thống. Đây cũng là thời điểm mà người ta biết đến robot hút bụi nhiều hơn.

Thời gian đầu, robot hút bụi có giá thành khá cao so với thu nhập của các gia đình Việt Nam. Tất nhiên, chúng có nhiều tính năng thông minh như tự động sạc, thiết lập bản đồ, cảm biến chống rơi, cảm biến chống va đập,… Tuy nhiên 1 vài năm trở lại đây có rất nhiều mẫu robot có giá thành hợp lý hơn ra đời. Theo đó, chỉ tầm 5 – 6 triệu là bạn có thể mua được một chiếc máy robot hút bụi lau nhà với nhiều tính năng thông minh. Thậm chí có những chiếc robot hút bụi mini giá chưa đến 1 triệu đồng.

Máy rửa bát

Chiếc máy rửa bát đầu tiên ra đời vào năm 1850. Trải qua hàng thế kỉ phát triển, máy rửa bát đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong rất nhiều gia đình.

Ở Việt Nam, nhiều người vẫn chưa biết và chưa hiểu đúng về giá trị mà máy rửa bát mang lại. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng “chỉ có vài 3 cái bát rửa ào cái là xong thì việc gì phải dùng máy”. Trên thực tế, rất nhiều chị em cảm thấy tiếc nuối vì đã không mua máy rửa bát sớm hơn.

Các loại máy rửa bát có nhiều mức giá khác nhau. Chỉ từ vài triệu đồng là chị em có thể mua được 1 chiếc máy rửa bát rồi. Máy sử dụng nước nóng, sau khi rửa, bát đũa còn được sấy khô, khử trùng nên giúp bát đũa sạch bóng. Hơn nữa, dùng máy rửa bát giúp chị em hạn chế tiếp xúc với các chất tẩy rửa hơn.

Nồi chiên không dầu

Đây có lẽ là thiết bị gia dụng mà nhiều chị em sở hữu nhất trong thời gian vừa qua. Giá của sản phẩm này khá rẻ, chỉ vài triệu đồng. Lợi ích của nó mang lại thì không thể phủ nhận.

Thay vì cứ lúi húi trong bếp, chị em chỉ cần sơ chế thực phẩm sau đó cho vào nồi, điều chỉnh nhiệt độ và thời gian. Sau khi nồi chiên kết thúc phiên làm việc, bạn sẽ có một món ăn tuyệt ngon.

Ưu điểm của nồi chiên không dầu là giúp bạn làm các món chiên, rán dễ dàng hơn. Ngoài ra, nó còn giảm được lượng dầu mỡ bạn nạp vào cơ thể, mang đến cho bạn bữa ăn tốt cho sức khỏe. Và một điểm quan trọng nữa là rút ngắn được thời gian nấu nướng.

Ngoài ra món đồ trên thì còn nhiều món đồ khác cũng giúp phụ nữ giải phóng sức lao động như nồi cơm điện, máy giặt. Chị em chỉ cần bỏ thức ăn vào nồi chiên, bỏ quần áo vào máy giặt, bỏ gạo nước vào nồi cơm điện, bỏ bát đũa vào máy rửa bát,… rồi bấm nút cho các thiết bị hoạt động. Vậy là xong, nhà cửa đã có robot hút bụi lau chùi quét dọn. Chị em có thêm thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc con cái. Thật tuyệt phải không nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link