Top 5 điều hòa dưới 10 triệu tiết kiệm điện- làm lạnh nhanh đáng mua

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ từ một số chủ cửa hàng chuyên bán điều hòa, thời tiết nắng nóng cực đỉnh mấy ngày nay khiến nhu cầu mua điều hòa của người dân tăng cao.

"Từ đầu mùa tới nay tôi đã bán điều hòa nhiều hãng khác nhau với đủ công suất nhưng chủ yếu là các loại có giá dưới 10 triệu", anh H.T, chủ cửa hàng điện máy tại Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội cho biết.

Cũng theo chị N.T.X, chủ một cửa hàng điện lạnh tại Tôn Đức Thắng chia sẻ, do các sản phẩm điều hòa dưới 10 triệu có các tính năng cũng như công suất phù hợp với đa số nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình nên được ưa chuộng hơn các dòng đắt tiền hơn.

"Các loại điều hòa có giá trung bình từ 6 - 10 triệu công suất từ 9000 – 12000 BTU đang được nhiều người lựa chọn nhất, đặc biệt là những dòng có chế độ Inverter giúp tiết kiệm điện trong mùa hè khi giá điện không hề rẻ", chị X nói.

Anh Vũ Đình Thành, sống tại Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: "Hiện tại nhiệt độ đã khá cao, tôi đang có ý định mua thêm một chiếc điều hòa lắp tại phòng bếp có diện tích 15m2 nên được nhân viên hướng dẫn mua loại điều hòa có công suất 9.000 BTU để tiết kiệm, những loại này cũng chỉ có giá dưới 10 triệu đồng".

Dưới đây là 1 số mẫu điều hòa dưới 10 triệu sử dụng tốt, tiết kiệm điện mùa nóng 2021:

Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 12000Btu CU/CS-N12WKH-8 Gas R32

dieuhoa

Giá bán: 9.250.000

Đây là một chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 được thiết kế đẹp mắt với đường uốn cong ở trên bề mặt mang đến sự đẹp mắt hơn cho không gian người dùng. Với cửa gió được thiết kế rộng hơn thì không khí lạnh sẽ được lan tỏa khắp phòng nhanh và rộng hơn.

Chiếc điều hòa Panasonic này có chế độ làm lạnh nhanh chóng iAuto mang đến cảm giác mát lạnh tức thì khiến bạn không phải chờ đợi lâu, bên cạnh đó thì nó còn có công nghệ nanoe-G – Lọc khí tiên tiến giúp loại bỏ bụi bẩn một cách hiệu quả.

Điều Hòa Casper 1 Chiều 12000Btu FSC-12TL55 Gas R32

Giá khoảng 5,5 triệu đồng

Sản phẩm điều hòa Casper FSC-12TL55 này nổi bật có chức năng iFeel – Tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu khiến người dùng có thể sử dụng một cách thoải mái vào ban đêm mà không lo bị lạnh, bên cạnh đó còn có chức năng tự động làm sạch mà không phải tốn thời gian vệ sinh như trước đây.

Máy Lạnh LG Inverter 1.0 HP V10ENF

Máy lạnh LG 1.0 HP V10ENF là một trong những dòng máy lạnh dưới 10 triệu nhưng chất lượng mà sản phẩm này mang đến sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng. Máy lạnh LG V10ENF vừa khả năng làm lạnh nhanh chóng vừa tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ vào công nghệ Dual Inverter, hạn chế tiếng ồn.

Điểm nổi bật của dòng máy lạnh LG này là chế độ Comfort Air hiện đại, có khả năng điều chỉnh mức công suất làm lạnh, phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. 

Giá tham khảo: 8.890.000 VNĐ

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10J2KCVRG-V

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10J2KCVRG-V được ứng dụng công nghệ DC Hybrid Inverter trong vận hành.

Nhằm nâng cao khả năng tiết kiệm điện, Toshiba còn trang bị tính năng Power Sel cho phép tự kiểm soát năng lượng hoạt động của máy lạnh một cách chủ động: 100% dòng định mức, 75% dòng định mức và tiết kiệm năng lượng tối đa ở mức 50% dòng định mức nhưng không gây ảnh hưởng đến sự thoải mái của bạn.

Giá tham khảo: 8.990.000 VNĐ

Điều hòa Daikin Inverter FTKQ25SAMV, 1 Chiều 9000Btu

Điều hòa này làm lạnh nhanh. Có thiết kế bên ngoài đơn giản với sắc trắng thanh lịch dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất cùng với đó chiếc máy điều hòa này có công suất 9000BTU đủ làm lạnh cho những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Ứng dụng công nghệ Inverter giúp chiếc máy này không chỉ đem lại khả năng vận hành êm ái và bền bỉ mà nó còn giúp tiết kiệm điện hàng tháng hiệu quả cho gia đình.

(Thông tin mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link