3 món phụ kiện giúp thăng hạng phong cách để tổng thể outfit trở nên sang xịn

( PHUNUTODAY ) - Phụ kiện đóng góp rất lớn vào việc định hình phong cách, nâng tầm hình ảnh sang trọng, thời thượng của các quý cô.

Chỉ cần điểm xuyết cho set đồ bằng những món phụ kiện bắt mắt, sang trọng thì phong cách và giá trị ngoại hình của bạn sẽ dễ dàng được nâng tầm. Nhưng bạn phải thật khéo léo và tinh tế khi mix match nếu không sẽ bị rối mắt nhé. 

Kính râm

Không còn là những mẫu kính râm mắt mèo, kính râm gọng vuông truyền thống… Hiện tại là thời đại của những mẫu kính râm thể thao chính là món đồ được nhiều tín đồ yêu thích. Ưu điểm là mắt kính to, gọng kính làm bằng nhựa, ôm sát lấy mặt và hơi xếch sang hai bên nhằm giúp phái đẹp tạo sự thon gọn và hài hòa cho gương mặt.

Empty
Empty

Diện cũng các bộ street style “ngầu bá cháy” của hội tín đồ, như là: Quần jeans túi hộp, áo tank top lệch vai, crop top…

Khuyên tai

Khuyên tai kim loại mạ vàng với thiết kế logo to bản của những thương hiệu thời trang xa xỉ liên tiếp oanh tạc mọi địa hạt thời trang. Màn cộng hưởng sống động đến từ sắc màu đá quý sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng tươi mới.

Empty

Ear cuff đơn là những kiểu khuyên tai dưới dạng vòng nhỏ được kẹp vào tai phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách tối giản nhưng vẫn muốn tạo một chút điểm nhấn cho đôi tai. Ear cuff dạng vòng tròn bản to kẹp ở vành tai như thế này chấm phá nét cá tính cho bạn gái. Vẫn là kiểu khuyên kẹp dạng đơn nhưng có chút phá cách với dây xích bản nhỏ giúp nàng thêm "chất" hơn.

Empty

Đây là dạng ear cuff phổ biến hiện nat, giúp bạn gái tạo điểm nhấn phá cách và độc đáo cho gương mặt. Chưa kể là xu hướng ngọc trai được ứng dụng hoàn hảo với dạng khuyên này. Các nàng cũng có thể chọn loại kẹp đôi kết hợp đính đá như hình vừa cá tính vừa sang trọng. Không chỉ là dạng khuyên kẹp hình tròn đơn giản, ear cuff kẹp đôi, kẹp ba còn có nhiều hình dáng khác nhau để tăng sức hút, vừa điệu đà lại cuốn hút.

Túi xách màu sắc

Những chiếc túi có màu sắc nổi bật sẽ là điểm nhấn thú vị, góp phần không nhỏ vào set đồ thời trang sành điệu của bạn.

Empty

Ngoài xanh kelly hay xanh lime “làm mưa làm gió” trong suốt thời gian qua, màu xanh cải kale với sắc độ trầm lắng hơn cũng là một lựa chọn đáng để sở hữu. Một màu sắc trung tính nhưng lại không đơn điệu chắc chắn sẽ tạo ra hiệu ứng thị giác thú vị.

Empty

Ngoài ra, một màu xanh ngọc mướt mắt, tươi sáng nhưng vẫn gợi lên cảm giác retro. Sự hoà trộn giữa hai màu xanh dương và xanh lá đã tạo nên một sắc độ mới thuộc palette màu lạnh, tô đậm sức hút nhẹ nhàng và nữ tính cho các cô gái. 

Phụ kiện cài tóc 

Kẹp tóc đính đá sẽ giúp cho set đồ của bạn trở nên sang trọng và thể hiện gu thẩm mỹ nổi bật. Món phụ kiện này có thể phù hợp với bất kì bộ trang phục nào. Những món phụ kiện thời trang này tuy không mới lạ nhưng lần nào xuất hiện cũng luôn “gây bão”, chúng đóng góp rất lớn vào việc định hình phong cách, nâng tầm hình ảnh sang trọng, thời thượng của các quý cô.

anh-9-2068
Theo:  xevathethao.vn copy link