5 đôi giày lười giúp nàng tiết kiệm thời gian phối đồ mà vẫn đảm bảo sang chảnh, sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Những đôi giày lười gần như “soán ngôi” những đôi búp bê đế bằng nữ tính luôn chiếm giữ trái tim của các nàng trong nhiều năm.

 

Những đôi giày lười kinh điển một lần nữa quay trở lại với giới mộ điệu trong năm nay cùng các thiết kế đầy chất cá tính. Các kiểu giày lười được nghệ nhân biến tấu theo nhiều kiểu dáng và thiết kế đáng ngưỡng mộ. Những đôi giày lười gần như “soán ngôi” những đôi búp bê đế bằng nữ tính luôn chiếm giữ trái tim của các nàng trong nhiều năm. Và dưới đây là những thiết kế giày lười nữ nổi bật nhất năm nay.

Thiết kế cổ điển

Những đôi penny loafers cổ điển với tông màu đen hoặc nâu làm từ da chưa bao giờ trở nên lỗi thời trong dòng chảy thời trang. Đặc biệt item này có thể khiến bạn cảm thấy “già cỗi” bởi thiết kế hơi cứng và vintage của chúng. Đừng lo, năm nay, các nhà mốt đã đồng loạt làm “sống lại” thiết kế kinh điển này với chi tiết cách điệu đầy bắt mắt.

Empty

Giày chunky

Những đôi giày lười với phần đế chunky hầm hố, cá tính mang theo hơi thở của thời trang thập niên 90. Các thương hiệu lớn đều trình làng những mẫu loafers với đế thô đầy phá cách, thời thượng. Từ sàn diễn đến đường phố hàng ngày, không khó để thấy thiết kế này xuất hiện cùng các ngôi sao và tín đồ thời trang.

Empty

Loafer cao gót

Giày lười không phải luôn đế bệt, có những đôi có chiều cao vừa phải cũng được xếp vào danh sách này. Một đôi loafers cao gót sẽ tạo nên sự biến tấu độc đáo cho phong cách thời trang của bạn, nhất là đối với những cô nàng tìm kiếm sự mới mẻ cho những bộ cánh văn phòng. Hãy thay thế những đôi giày gót nhọn trơn đen của bạn bằng một đôi loafers gót trụ bằng dễ chịu và thoải mái.

Empty

Giày hở gót

Đây là là sản phẩm “lai tạo” giữa loafers cùng chiếc giày mule quen thuộc của phái đẹp. Phần mũi giày được giữ nguyên bản thiết kế của những đôi loafers và cắt bỏ đi phần sau gót giày tạo nên chiếc “dép loafers” đặc sắc. Bên cạnh những thiết kế màu trơn cơ bản, bạn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn thời trang cùng chi tiết đính lông thú vị.

Empty

Giày lười mũi nhọn

Thay vì được thiết kế với phần mũi tròn quen thuộc qua hàng thập kỷ, những đôi loafers mũi nhọn thời thượng này sẽ là luồng gió mới dành riêng cho những nàng đang tìm kiếm một sản phẩm nữ tính, sang trọng cho đôi bàn chân của mình.

Empty

Giày lười vốn chẳng phải món đồ quá xa lạ với các tín đồ tuy nhiên mỗi lúc lại có những kiểu cách mới mẻ, giúp chị em tha hồ biến hóa. Chỉ với những kiểu giày lười này thôi, bạn hoàn toàn có thể mix đồ đa phong cách theo ý thích mà chẳng cần phải sắm sửa quá nhiều. 

Theo:  xevathethao.vn copy link