Hà Hồ - Kim Lý tái xuất sau khi bị mất trộm hàng tỷ đồng, tay trong tay tình tứ hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Vừa trở về nước, Hà Hồ và Kim Lý đã cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện vào chiều ngày 15/10.

Sau vụ việc mất trộm không may vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng và truyền thông với vẻ ngoài cực "ổn áp". Như mọi khi, Hà Hồ và Kim Lý chọn trang phục tor sur tor cực đồng điệu. Kim Lý liên tục che chắn để đám đông bao vây không gây cản trở cho bà xã. Trong suốt sự kiện diễn ra, cặp đôi tay trong tay đầy yêu thương.

ha-ho-kim-ly-tor-sur-tor-tinh-het-nac-tai-xuat-cuc-tuoi-tan-sau-khi-biet-thu-bi-trom-7-ngoisaovn-w700-h486
ha-ho-kim-ly-tor-sur-tor-tinh-het-nac-tai-xuat-cuc-tuoi-tan-sau-khi-biet-thu-bi-trom-12-ngoisaovn-w1282-h715

Vài ngày qua, biệt thự của Hà Hồ bị trộm đột nhập lấy đi khối tài sản khá lớn. Không chỉ thế, cô còn gặp vấn đề về sức khỏe ở xứ cờ hoa khiến cô phải hủy show diễn và trở về Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ đã có buổi livestream cùng người hâm mộ. Cô xuất hiện với khuôn mặt mộc đẹp không tì vết nhưng có phần hơi bơ phờ mệt mỏi vì vẫn còn bệnh. "Nữ hoàng giải trí" lần đầu lên tiếng về tình hình hiện tại sau những biến cố rằng: "Cảm ơn lời hỏi thăm của mọi người những ngày qua về sức khoẻ. Tuy nhiên, tôi không chia sẻ thông tin gì vì sức khỏe lúc này lúc kia. Tôi bị sốt và viêm phế quản nặng nên phải huỷ show tại Mỹ. Gia đình tôi cũng gặp một số chuyện không vui và vẫn đang được phía công an hỗ trợ. Việc nào ra việc đó, tôi hy vọng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết".

ha-ho-lan-dau-lo-dien-sau-thong-tin-huy-show-o-my-va-nha-bi-trom-1-ngoisaovn-w945-h1184

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ tiết lộ thêm về 4 khách mời trong đêm nhạc sắp tới của mình tại Việt Nam. Đây sẽ là 4 người nổi tiếng đã từng trải qua tan vỡ trong tình cảm. Nữ ca sĩ xin giấu tên để khán giả tự suy đoán và tìm kết quả cho riêng mình.

Kim Lý quen Hồ Ngọc Hà từ khi hợp tác chung MV Cả một trời thương nhớ năm 2017. Trải qua khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi bí mật đăng ký kết hôn hồi tháng 1.2020. Đến tháng 11.2020, giọng ca Gửi người yêu cũ sinh đôi một trai, một gái bằng phương pháp sinh mổ. Thời điểm đó, Kim Lý lại khiến nữ ca sĩ xúc động khi cầu hôn cô ngay chính bệnh viện nơi Hồ Ngọc Hà vừa sinh cho anh hai bé Leon và Lisa.

161761627_3640391462724660_6343643333896435674_n_pxsk

Kể từ khi công khai, bộ đôi cũng thoải mái đăng ảnh gia đình lên Facebook. Còn nhớ cách đây không lâu, nữ ca sĩ từng cho biết bản thân ghét hôn nhân bởi đó là thứ không chắc chắn, không ai dám nói về ngày mai. Thế nhưng cô tự hứa, sẽ cố gắng cân bằng, sẽ yếu đuối cũng như thành thật tới giây phút cuối cùng và biết cách nắm giữ hạnh phúc cho riêng mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link