Mỹ Tâm có niềm đam mê bất tận với một món phụ kiện giúp nâng tầm phong cách này

( PHUNUTODAY ) - Kể cả khi đi diễn đi chơi cùng bạn bè và gia đình, đi tập hát nàng hoạ mi tóc nâu cũng chọn mắt kính đen sang chảnh.

Mỹ Tâm là một trong những ngôi sao hạng A đình đám của làng nhạc nói riêng và cả showbiz Việt nói chung. Từng có thời điểm cô bị chê bai về phong cách ăn mặc khá sến và chưa tôn được vẻ đẹp vốn có nhưng hơn 1 năm trở lại đây, nàng hoạ mi tóc nâu cuối cùng đã có câu trả lời cho việc đi tìm lại phong cách thời trang của chính minh. 

Cô có phong cách tinh giản mà thời thượng với những set đồ trung tính đậm chất thời trang lại vừa tôn được vóc dáng nuột nà theo năm tháng. Gần đây, Mỹ Tâm cũng luôn mang bên mình những món phụ kiện hàng hiệu xinh xắn như kính mắt. 

Empty

Đi họp thôi mà cũng phải đeo chiếc kính hàng hiệu thời thượng thế này đây. Chiếc kính có thiết kế dây xích kim loại giúp cho người trưng dụng không bị quên món phụ kiện mỗi khi di chuyển. 

Empty

Nàng hoạ mi tóc nâu khoe khéo phong cách thời trang lên hương bằng việc ăn mặc tối giản cùng tông màu đen và phối phụ kiện sang chảnh hơn người. 

Empty

Mỹ nhân khéo léo khoe chiếc bụng săn chắc với việc khoác lên người chiếc áo croptop năng động. 

Empty

Cô cũng mix thêm chiếc đồng hồ hàng hiệu xa xỉ.

Mỹ Tâm cũng thường yêu thích và trưng dụng mẫu mắt kính đen mắt mèo.

Empty

Mỹ Tâm trông rất thời thượng khi đeo mắt kính đen với áo thun quần jeans và một chiếc khăn choàng đồng điệu.

Empty

Phong cách tinh giản mà đậm chất thời trang giúp cô thêm trẻ trung và đẳng cấp hơn. 

Empty

Nữ ca sĩ đình đám còn sở hữu nhiều mẫu mắt kính sang chảnh khác.

Empty

Đi tập thể dục cũng phải có mắt kính để đúng chuẩn một ngôi sao hàng đầu.

Empty

Một lần khác lại kiêu kỳ và duyên dáng với mắt kính hồng ngọt ngào. 

Nhìn vào cách phối phụ kiện của Mỹ Tâm bạn có thể thấy được tầm quan trọng của những cặp kính mắt. Tưởng chừng đơn giản nhưng nó lại có khả năng nâng tầm phong cách. Ngoài những mẫu kính mà Mỹ Tâm trưng dụng nàng có thể tham khảo một số gợi ý sau:

Kính gọng tròn

Với những cô nàng có gương mặt góc cạnh, xương quai hàm rõ rệt, những thiết kế kính có gọng làm khuôn mặt thanh thoát hơn. Kính có viền mỏng được làm từ chất liệu kim loại bạc sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Thêm miếng đệm cao su mềm mại, thoải mái để hạn chế việc để lại vết hằn cũng là gợi ý hoàn hảo.

Empty
Empty

Kính thiết kế hình học

Các cô nàng cá tính và thích sự độc lạ có thể thử những chiếc kính có hình học. Nhất là với ai có mặt tròn, các thiết kế với đường cắt góc cạnh,  tạo ra hiệu ứng thị giác, giúp gương mặt nhỏ gọn, sắc sảo và thu hút ánh nhìn hơn. Những chiếc kính với phần viền khung mỏng hoặc có chất liệu kim loại gương mặt cũng sáng hơn.

Còn với ai có mặt trái xoan thon gọn, các thiết kế gọng cách điệu từ hình ngũ giác, lục giác sẽ là một lựa chọn đáng thử. Bạn nên ưu tiên những thiết kế có màu sắc nhẹ nhàng hoặc làm từ kim loại và còn đính cả cả phụ kiện đi kèm thời...

Empty

Kính mắt mèo

Kính mắt mèo mang lại vẻ ngoài thời thượng, sang chảnh, những cặp kính mắt mèo còn có thể biến hóa đa dạng với độ xếch của các đường vạt chéo theo khuôn mặt. Đừng mãi chọn gam màu đen, bạn có thể thử mình với những chiếc kính mắt mèo có gam màu nổi bật, mới lạ cùng thiết kế cách điệu mềm mại. 

Empty

Kính phi công

Thiết kế kính phi công qua nhiều nàm hầu như không thay đổi về hình dáng, dáng kính này vẫn luôn được giới mộ điệu cuồng nhiệt. Gần đây, những chiếc kính mắt phi công cũng được mọi người dùng như kính cận thời trang. 

Empty

Đa phần làm từ chất liệu kim loại ánh bạc, có đường viền mỏng tinh tế. Thế nhưng bạn vẫn có thể tìm kiếm những thiết kế thú vị, độc đáo có họa tiết hoặc màu sắc khác nhau.

Theo:  xevathethao.vn copy link