3 món phụ kiện sử dụng được trong cả 4 mùa và khiến hình ảnh của bạn trông sang xịn hơn

( PHUNUTODAY ) - Những xu hướng mới luôn được cập nhật nhưng đảm bảo với 3 món phụ kiện này, bạn sẽ không bao giờ sợ lỗi mốt.

Dây chuyền mặt trái tim, khuyên tai nhựa acrylic hay vòng cổ ngọc trai là những phụ kiện thời trang bạn phải sắm ngay trong hè này. Những item này đều có mức giá vô cùng "hạt dẻ", ai ai cũng đều dễ dàng tìm mua và sở hữu.

Dây chuyền mặt trái tim

Empty

Suzy đeo một set phụ kiện hình trái tim màu bạc gồm khuyên tai và vòng cổ dạng mảnh. Cô nàng kết lại outfit với áo hoa cổ ngang và quần denim.

Empty

Chaeny diện set đồ màu đen độc đáo với gile và áo vải sheer xuyên thấu, người mẫu gen Z tạo thêm điểm nhấn với chiếc vòng cổ dáng dài kèm mặt hình trái tim to bản.

Empty

Taeyeon sử dụng chúng như một chiếc túi xách kim loại “siêu nhỏ” và layer cùng một chiếc túi xách khác.

Khuyên tai acrylic

Empty

Vào mùa hè, có một thiết kế bắt mắt và có những màu sắc sống động vô cùng, đó chính là khuyên tai nhựa acrylic.

Empty

Kim Na Young sử dụng một đôi khuyên tai nhựa hình hoa cúc để phối với váy hai dây denim tối giản. Set đồ mang đậm hương vị mùa hè trong lành, tươi mát.

Empty

Ngoài ra, chúng còn rất phù hợp để diện đến những bữa tiệc hay sự kiện quan trọng với đầm trễ vai hay váy áo dạ hội.

Vòng cổ ngọc trai

Phụ kiện ngọc trai đã có một cuộc "hồi sinh" ngoạn mục với những biến tấu vừa mang nét cổ điển lại hiện đại, được gắn kết chất liệu kinh điển đã trở thành điểm nhấn đầy tinh tế, thời thượng cho các set đồ thời trang.

Empty

Hyoyeon sử dụng một chiếc mũ len gắn ngọc trai tua rua đầy bắt mắt mix match cùng giày sneakers lấp lánh.

Empty

Băng đô vải bản to và vòng cổ, nhẫn ngọc trai đều là những món phụ kiện thời trang mang “hơi thở” cổ điển. Khi kết hợp với nhau trên cùng một bản phối cổ điển. 

Empty

 Thiết kế này có ưu điểm tôn lên vẻ đẹp sang trọng mà cổ điển. Bạn có thể sử dụng chúng để tạo ra nhiều vẻ ngoài đa dạng khác nhau, từ trẻ trung với baby tee, quần shorts hay gợi cảm với corset và váy cạp trễ. Vòng cổ ngọc trai lại trở thành item sáng giá trên mọi mặt trận. Các quý cô yêu thích vẻ đẹp hiện đại thường layer chúng cùng vòng cổ dây xích mạ vàng hoặc sử dụng mặt dây chuyền kim loại.

Empty

Ning Ning phối chúng cùng áo trễ vai màu xanh dương nhằm khoe khéo thân hình chuẩn chỉnh như “mắc áo”.

Những xu hướng mới luôn được cập nhật nhưng đảm bảo với 3 món phụ kiện kể trên, bạn sẽ không bao giờ sợ lỗi mốt. Ấn tượng mà không quá cầu kỳ hay tốn nhiều chi phí, phụ kiện chính là những gì các phụ kiện này mang lại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link