Hoàng Oanh khoe ảnh 10 năm trước trong một cuộc thi sắc đẹp, dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Trong khung hình, dễ dàng nhận thấy nhiều năm về trước người đẹp đã sở hữu nụ cười rạng rỡ và vòng eo nhỏ nhắn cùng đôi chân thon thả.

Mới đây, MC Hoàng Oanh đã hào hứng khoe lại khoảnh khắc cách đây 10 năm trước khi cô đang tham gia phần thi áo tắm trong một cuộc thi. Cô hào hứng và cho biết: "Mẹ Max 10 năm trước". Nhiều năm về trước người đẹp đã sở hữu nụ cười rạng rỡ và vòng eo nhỏ nhắn cùng đôi chân thon thả.

Untitled

Ngay lập tức diễn viên Phương Anh Đào đã bày tỏ sự thích thú với hình ảnh cách đây nhiều năm trước của MC Hoàng Oanh: "Dáng chị vẫn siêu chuẩn như ngày đó, chỉ mỗi tội là giờ xinh đẹp hơn nhiều phần thôi ạ". Đáp lại lời khen của Phương Anh Đào, nữ MC vui vẻ cho biết: "Haha trời ơi sao em biết". Bên cạnh đó, diễn viên Lan Phương cũng vui vẻ nói thêm: "Giờ vẫn đẹp y thế".

Hoàng Oanh là một MC được nhiều người yêu thích bởi vì sự tận tâm, tính trách nhiệm với công việc, “nói không” với scandal. Hoàng Oanh đạt nhiều thành tích cao trong vai trò là người dẫn chương trình, bên cạnh đó cô còn thể hiện khả năng diễn xuất trưởng thành theo thời gian qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Tháng Năm Rực Rỡ, Ước Hẹn Mùa Thu,... 

Yêu 2 năm, cưới vào cuối năm 2019, nhưng cuộc hôn nhân của MC, Á hậu Hoàng Oanh và doanh nhân người Mỹ Jack Cole nhanh chóng đi đến cái kết khiến nhiều người phải tiếc nuối.

Hoàng Oanh cho biết: "Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khoẻ mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà Ngoại, ông bà Nội, cậu dì… ai cũng yêu thương con! Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình! Trước giờ Oanh đã cố gắng hết lòng, hết sức mình có thể rồi nên giờ có thể bước tiếp. Bé Max là sức mạnh và hạnh phúc lớn nhất đời này của Oanh! Oanh sẽ dành tất cả tình yêu thương để chăm sóc con, cho con được sống bình an và khôn lớn nên người!".

Hoàng Oanh từng thẳng thắn kể ra những lần hai vợ chồng mâu thuẫn, giận dỗi. Dù chồng có nhiều tật xấu nhưng cô vẫn cố gắng chấp nhận để hòa hợp với đối phương.

dan-tinh-lay-lam-kho-hieu-va-nghi-ngo-tin-ly-hon-cua-hoang-oanh-va-chong-tay-vi-chi-tiet-dat-gia-vao-2-ngay-truoc-5-ngoisaovn-w620-h773

Cô luôn biết ơn thời gian qua luôn được gia đình, bạn bè bên cạnh động viên sau đổ vỡ cuộc hôn nhân với ông xã ngoại quốc. "Mình là đứa rất đơn giản, có khi còn xuề xòa bị mắng mãi! Mà chỉ đơn giản là dù là ở dòng sông hay bùn lầy, mình vẫn luôn có "khao khát sống hạnh phúc". Mình luôn tin vào những điều tốt đẹp trên đời này, và tin rằng ta có quyền cũng như có khả năng lựa chọn sống hạnh phúc, trong suy nghĩ trong hành động hãy tích cực và chăm chỉ, rồi chúng ta sẽ nhận được những điều xứng đáng.

Và niềm tin của mình đã đúng, nhiều hơn một lần. Khi mỗi lúc vấp ngã mình luôn có gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những người thân yêu bên cạnh hỗ trợ, để lại vươn lên mạnh mẽ một lần nữa. Trong lòng nở hoa và biết ơn thật nhiều tất cả mọi người đã luôn yêu thương và ủng hộ mình trong công việc cũng như trong cuộc sống. Chặng đường phía trước, điều mình muốn cố gắng nhất và ưu tiên nhất là học làm một người mẹ bình an, thông thái để nuôi dạy con mình trở thành đứa trẻ hạnh phúc, bản lĩnh. Vì con là con trai, mẹ sẽ ko bánh bèo nữa đâu", Hoàng Oanh chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link