Showbiz 22/4: Tóc Tiên lên tiếng về nghi vấn mang thai, Thúy Ngân bất ngờ lấp lửng chuyện sinh con

( PHUNUTODAY ) - Cưới Hoàng Touliver được vài năm, thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, thế nên công chúng mong chờ “tin vui” từ Tóc Tiên là điều dễ hiểu. Động thái này khiến người hâm mộ đồn đoán Thúy Ngân đang "úp mở" dự định mang thai trong tương lai.

toctien1

Vừa qua, Tóc Tiên đã xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt MV của bản thân. Tuy nhiên, có vẻ như cô biết được rằng nhiều người sẽ nghi vấn về việc bản thân mặc đầm dáng rộng. Cô đã vừa cười vừa cho biết: “Mọi người đừng lên bài nghi vấn giúp em nhé. Chỉ là em không biết mặc gì nên mặc đại đó mà!”. Cưới Hoàng Touliver được vài năm, thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, thế nên công chúng mong chờ “tin vui” từ Tóc Tiên là điều dễ hiểu.

yngan

Sau khi Nhã Phương thông báo mang bầu, là người em thân thiết của Trường Giang, Thúy Ngân dường như cũng được truyền đến nguồn năng lượng. Theo đó, cô đã lập tức đăng tải dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc: "Nhìn thấy ai hạnh phúc tự nhiên mình cũng thấy vui lây! Năng lượng tích cực". Đây được xem như cách nữ diễn viên ngầm gửi lời chúc đến gia đình Trường Giang - Nhã Phương. Dưới bài viết, Tiến Luật đã bình luận hỏi thẳng chuyện Thúy Ngân khi nào có em bé. Trước thắc mắc của đàn anh, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã ngượng ngùng trả lời: "Anh hỏi cái em nhột ghê". Động thái này khiến người hâm mộ đồn đoán Thúy Ngân đang "úp mở" dự định mang thai trong tương lai. 

chitng

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, nghệ sĩ Chí Trung công khai chuyện hẹn hò với người yêu mới là doanh nhân Ý Lan. Nhiều người ủng hộ nhưng cũng không ít người thường xuyên có lời mỉa mai nam nghệ sĩ. "Táo Giao thông" được biết đến là người thẳng tính, không ngại đáp trả khi bị anti-fan chọc ngoáy. Nam nghệ sĩ cho biết: "Có người hỏi sao bình luận nhà anh toàn lời hay ý đẹp, thân thương không tả xiết vậy. Ừ thì ai ác tâm chuyên chọc ngoáy anh block sạch sẽ sau nửa giây, lấy chữ bẩn tâm xấu đâu để người đời kịp đọc nữa".

saostar-a3i9hst6rfeikkfs

 Minh Hằng khoe một điểm đặc biệt trên cơ thể không thay đổi dù đã mang bầu ở tháng thứ 4. Cô cho biết dù bản thân đã mang bầu 4 tháng, tuy nhiên cô vẫn có thể nhìn thấy vòng hai nổi rõ cơ: "Nhìn từ góc này vẫn thấy cơ bụng". Khi tự chiêm ngưỡng bụng bầu, nữ ca sĩ không giấu khỏi sự hào hứng và ngay lập tức khoe với đông đảo người hâm mộ ở trên tài khoản cá nhân.

duoc-bao-trung-ca-ngoi-la-22de-nhat-my-nhan-viet22-chi-pu-qua-camera-thuong-lieu-co-xung-danh-xung-4-ngoisaovn-w1577-h2707

Chi Pu đã xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí. Nhan sắc qua camera thường của Chi Pu ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng. Dù tăng cân nhưng nữ ca sĩ vẫn khiến ai nấy phải xuýt xoa vì visual "đỉnh của chóp". Bên cạnh đó, thần thái vẫn rạng rỡ như loạt ảnh mà cô đăng tải trên mạng xã hội. Gương mặt không góc chết của cô gây ấn tượng.

thuong-tin-xuat-hien-khoe-manh-phan-ung-the-nao-khi-bi-che-het-thoi-2-ngoisaovn-w684-h912

NS Thương Tín đã chính thức trở lại sân khấu trong chương trình biểu diễn. Đêm nhạc gây quỹ từ thiện tình nghệ sĩ, giúp đỡ 3 nghệ sĩ Mạc Can, Hồng Sáp và Vũ Quang. NS Thương Tín cho biết ông hiện tại sức khỏe không tốt vì tuổi cao sức yếu nhưng vẫn có thể hát được. Vì tuổi cao lại bị rụng nhiều răng nên nam diễn viên gặp vấn đề về phát âm nên đôi lúc ông nói không rõ lời nhưng khi hát lại hoàn toàn không lộ lỗi này. Toàn bộ cát-xê của nam diễn viên sẽ ủng hộ vào quỹ từ thiện. Nhìn về những thành tựu đạt được trong sự nghiệp nghệ thuật của mình, nghệ sĩ Thương Tín bảo ông đã thấy trọn vẹn rồi. Nhiều người bảo ông "Thương Tín hết thời rồi", ông không những không buồn mà còn tán đồng vì "điều đó đúng rồi".

hari-won-xuat-hien-giua-bao-scandal-cua-chong-tu-thua-nhan-22da-gia22-6-ngoisaovn-w825-h1328

Hari Won đã xuất hiện tại buổi ra mắt sản phẩm mới của đàn em MLee. Đây là lần hiếm hoi mà nữ ca sĩ tham gia sự kiện của làng giải trí Việt sau ồn ào của ông xã. Dù bị quay bằng camera thường nhưng không góc quay nào dìm được cô nàng. Cô chia sẻ: "Tóc Tiên nói đúng đứng chung với Tiểu Vy sao mà đẹp dữ, tôi là con gái mà còn mê, visual đã có sẵn nên không cần đầu tư nhiều đưa mặt là đủ. Thứ hai là hôm nay ra MV liên quan đến mệnh Kim, MLee và tôi đều mệnh kim mà sao không mời tôi, rất kỳ. Sau khi nghe chia sẻ của Tóc Tiên tôi cảm thấy may mắn không được mời vì già rồi nhảy không nổi, có gì lần sau nhẹ hơn thì hú tôi nha MLee".

blp

Vừa qua, loạt hình ảnh chụp lén Bạch Lan Phương gây xôn xao, nhiều người cho rằng cô khác xa ảnh đã chỉnh sửa. Mới đây tại sự kiện ra mắt phim, Bạch Lan Phương đã nói về ồn ào không đáng có liên quan đến hình ảnh chụp lén của cô trong thời gian vừa qua. Khi được hỏi về sự ảnh hưởng về việc bị body-shaming bởi ảnh chụp lén từng gây xôn xao cõi mạng, Bạch Lan Phương chia sẻ cô có chút buồn khi tiếp nhận những ý kiến trái chiều: "Bên cạnh đó nhiều khán giả đã động viên tôi, nhiều bạn khi gặp tôi ở ngoài đời đã nói tôi không hề giống như những lời nhận xét tiêu cực về nhan sắc như trên mạng. Tôi rất cảm ơn những lời động viên từ mọi người, có thể là tôi chụp hình không ăn hình. Tôi làm nghề đã lâu nên cũng chọn lọc thông tin để tránh những lời lẽ tiêu cực ảnh hưởng quá đến bản thân". Nữ MC khá thoải mái và từng thẳng thắn cho biết: "Tôi có can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ sau sinh. Vì là phụ nữ, nên tôi ham soi gương và làm đẹp lắm. Sau sinh, mí mắt của tôi bị sụp nên tôi đã nhấn mí để có được gương mặt đẹp hơn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link