5 mẫu áo cộc tay sẽ tiếp tục được lăng xê nhiệt tình trong mùa hè này

( PHUNUTODAY ) - Mùa Hè này, xu hướng đang gọi tên những kiểu áo đơn giản chất chơi sau đây.

Áo baby tee

Trào lưu Y2K đã mang theo cơn sốt này trở lại. Các fashionista đình đám đang thi nhau “lăng-xê” mốt áo baby tee lý tưởng cho mùa hè này. Không chỉ mang lại nét trẻ trung, tươi mới, baby tee còn thể hiện sự phá cách độc đáo với dáng áo ngắn vừa tầm thắt lưng, có độ ôm vừa phải nhưg không tạo cảm giác gò bó hay khó chịu. Thiết kế baby tee chính là sự lựa chọn tuyệt vời với khả năng “hack dáng” cực đỉnh. 

Empty

Chiếc áo này có thể phối cùng tất cả mọi thứ. Từ quần jeans, quần cargo đến chân váy midi hay mini, baby tee đều chinh phục được cả. Các cô nàng dù đang theo đuổi phong cách tiểu thư, điệu đà hay năng động, trẻ trung đều có thể áp dụng thiết kế này khi đi chơi. 

Áo sọc ngang

Chiếc áo này này đã có từ lâu đời và những năm gần đây mới trở nên nổi tiếng trong giới thời trang. Kiểu áo sọc ngang không ngừng biến hoá theo thời gian để giữ lấy vị trí của mình trong làng thời trang. Đại diện cho phong cách quý cô thời thượng, thanh lịch, áo breton là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn theo đuổi phong cách tối giản hay “french-chic” để xây dựng tủ đồ đơn giản nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao.

063016-emily-ratajkowski-2000-83eb6515ad6542ac9f093a480f26d57a

Áo thể thao

Xu hướng thời trang sử dụng áo đồng phục thể thao làm tâm điểm. Tất cả bắt nguồn từ khi “trend-setter” Jennie (BLACKPINK) diện áo của câu lạc bộ Manchester United. Từ đó, những chiếc áo đồng phục mang hơi hướng blokecore được giới trẻ săn đón. Các nhãn hàng thi nhau ra mắt những đồng phục cho chính “câu lạc bộ” thời trang của mình và đưa blokecore lên các sàn diễn thời trang đình đám.

Empty

Với chất liệu thoáng mát và hút ẩm tốt đặc trưng của đồng phục thể thao kết hợp cùng sự đa dạng màu sắc sặc sỡ, những chiếc áo tay ngắn thể thao là sự lựa chọn lý tưởng để đối phó với cái nắng nóng. Các bản phối đầy cá tính cũng dần dần được lăng xê. Ngoài ra, những sắc neon chói loá cũng được ứng dụng nhiều trong các thiết kế áo này.

Áo oversized

Đây vốn là kiểu áo kinh điển được rất nhiều tín đồ thời trang săn đón nhiệt tình. Không chỉ mang lại sự thoải mái và mát mẻ bởi chất liệu cotton dễ chịu và phom dáng thoải mái, áo phông ngắn tay oversized còn khiến các tín đồ phải trầm trồ bởi tính ứng dụng cao trong các cách phối đa dạng và vô cùng ấn tượng.

Empty

Áo croptop

Dáng áo croptop vốn được các nhà mốt đình đám và những người nổi tiếng ưu ái bởi thiết kế áo ngắn trên cả thắt eo giúp các tín đồ có thể khoe trọn vòng 2 của mình. Các nàng có thể phối cùng với nhiều những trang phục khác nhau, từ váy ngắn, quần shorts denim đến chân váy xoè bồng hay bikini nóng bỏng, trở thành điểm nhấn của vô vàn cách phối trang phục độc đáo. Croptop đang dẫn khẳng định vị thế biểu tượng thời trang trẻ của chính mình chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link