3 mỹ nhân Việt từng ăn diện hở bạo nhất showbiz, giờ càng kín đáo lại càng được khen

( PHUNUTODAY ) - Vốn gắn liền với hình ảnh gợi cảm với trang phục kiệm vải, các "bóng hồng" Vbiz này lại nhận được nhiều lời khen hơn khi xuất hiện trong váy áo kín đáo.

Angela Phương Trinh

Mới đây, nữ diễn viên Người Mẹ Nhí khiến công chúng bất ngờ khi hiếm hoi tham dự sự kiện giải trí sau nhiều năm vắng bóng. Dù ăn diện kín đáo, cô vẫn gây ấn tượng bởi hình ảnh sang chảnh, quyến rũ ngút ngàn. Cách chọn kiểu tóc ép thẳng và phụ kiện phù hợp cũng giúp mỹ nhân 9x tăng độ thanh lịch, kiều diễm.

Empty

Sau thời gian chăm khoe cơ múi, nữ diễn viên quyết tâm trở lại với hình ảnh nàng thơ. Thay vì diện những thiết kế cắt xẻ khoe bắp tay lực sĩ, cô lại chuộng phong cách mặc kín, giản dị nhưng vẫn nhận cơn mưa lời khen. 

Empty

Ngọc Trinh 

Ngọc Trinh những năm gần đây hướng đến hình ảnh mỹ nhân đa dạng phong cách. Trong đó, cô nhiệt tình lăng xê những thiết kế kín đáo, che chắn kỹ. Dù không phô diễn hình thể, người đẹp Trà Vinh luôn thành công chiếm thiện cảm.

Empty
Empty

Nói về hình ảnh trái ngược của mình, cô chia sẻ: "Trước giờ theo họ được biết và đọc trên báo thì ai cũng nghĩ mình là một 'nữ hoàng nội y' sexy, sang trọng kiểu cách như đi dự event... Cho tới khi gặp ngoài đời thì họ nói: 'Trời ơi, sao ở ngoài nhìn trẻ trung, nhí nhảnh và năng động quá vậy?'. Kiểu họ không tin là cùng một người cho đến khi gặp mình. Một người trên báo thì sang chảnh quá, ai dè ở ngoài đơn giản không cầu kì chút nào, mặc đồ thì lại kín đáo nữa. Nghe mà thấy thích gì đâu".

Elly Trần

Elly Trần là một trong những hot girl đời đầu tiên phong trong chuyện mặc hở. Vốn có hình thể đẫy đà, nữ diễn viên yêu thích các thiết kế kiệm vải, cắt xẻ. Tuy nhiên, ở những lần dùng trang phục kín đáo, người đẹp lại nhận được nhiều lời khen hơn cả. 

Empty
Empty

Thả dáng trong những thiết kế "nhiều vải", bà mẹ 2 con đều thành công gây thương nhớ bởi hình ảnh trong trẻo, ngọt ngào. Người đẹp thường chọn layout make up nhẹ nhàng để tạo độ hài hòa cho tổng thể. 

Thời gian qua, "cuộc đua" người đẹp mặc hở được dàn mỹ nhân Việt hưởng ứng nhiệt tình. Nhưng Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh và Elly Trần được xem là những sao Việt theo đuổi phong cách diện đồ cắt xẻ trong suốt thời gian dài nhưng nay lại nhận được nhiều lời khen hơn khi xuất hiện trong váy áo kín đáo.

Dù biến hóa ở phong cách nào, các người đẹp trên cũng thành công chinh phục thị hiếu công chúng bởi nhan sắc và hình thể chuẩn chỉnh. Ngoài ra, những mỹ nhân này còn chứng minh cho công chúng thấy rằng không phải lúc nào mặc kín đáo cũng làm giảm phong độ, dìm hình ảnh người mặc mà ngược lại còn tạo hiệu ứng mới lạ.

Theo:  xevathethao.vn copy link