Bảo Ngọc kể về giấc mơ trước đêm đăng quang Miss Intercontinental

( PHUNUTODAY ) - Trong livestream, tân hoa hậu cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi những người chị em của cô không thể vào top 20

Rạng sáng 15/10 (giờ Việt Nam), cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022 - khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Việt Nam - Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

Vài giờ sau đăng quang, Bảo Ngọc livestream trên mạng xã hội chia sẻ về hành trình thi đấu của bản thân. Bên cạnh niềm vui, sự hạnh phúc khi có được danh hiệu cao quý, người đẹp Việt cũng chia sẻ giấc mơ đặc biệt ngay trước ngày diễn ra chung kết.

"Thường mình mơ là sẽ quên, nhưng lần này mình vẫn nhớ. Mình mơ đứng trên sân khấu, trả ứng lời ứng xử top 6 xong thì được xướng tên trở thành Á hậu 1. Nhưng hôm nay 'trộm vía' quá, còn hơn cả giấc mơ", chân dài Cần Thơ hào hứng.

bn1

Trong livestream, tân hoa hậu cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi những người chị em của cô không thể vào top 20. Bên cạnh đó, Bảo Ngọc cảm thấy rất vui khi Enanga Ndolo Mbesa - đại diện Cameroon - giành được giải Hoa hậu Thân thiện. Về chiếc vương miện giành được, Bảo Ngọc tỏ ra bất ngờ khi đó là một phiên bản hoàn toàn mới, nhân dịp kỷ niệm 50 năm tổ chức cuộc thi. Điều này tân Miss Intercontinental không hề biết trước đó.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, tại Cần Thơ. Cô được biết đến khi tham gia 2 đấu trường sắc đẹp cấp quốc gia, gồm Hoa hậu Việt Nam 2020 (top 22) và Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Á hậu 1).

Với danh hiệu Á hậu 1 mới có được, Bảo Ngọc được trao quyền tham dự đấu trường Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022. Cô đã chính thức khởi hành vào tối 25/9.

a-hau-bao-ngoc18-ngoisaovn-w1706-h2560

Bảo Ngọc được cho là có khá nhiều thế mạnh khi đến với Hoa hậu Liên lục địa 2022. Ngoài chiều cao "khủng" 1m85, 3 vòng 85 - 62 - 95, cô còn sở hữu IELTS 8.0, ứng xử thông minh, nhạy bén.

Ngoài giải Á hậu 1, Bảo Ngọc cũng được trao danh hiệu Người đẹp thời trang và Người đẹp nhân ái của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Trả lời phỏng vấn sau khi đạt giải Á hậu 1, cô gái Cần Thơ nói: "Tôi không nghĩ đến việc mình còn thiếu điều gì để không đăng quang. Danh hiệu này vào thời điểm này có lẽ là phù hợp cho tôi. Tôi tin vào sự lựa chọn, góc nhìn của giám khảo. Tôi có thời gian để hoàn thiện, theo đuổi hành trình sắp tới. Biết đâu tôi có cơ hội tham gia một đấu trường khác". 

Trên trang cá nhân, Bảo Ngọc chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường với trang phục giản dị, gương mặt mộc mạc. Người đẹp từng tâm sự thích đi phượt và những chuyến đi giúp cô thêm trải nghiệm mới.

Theo:  xevathethao.vn copy link