3 nét tướng phụ nữ tưởng xấu nhưng lại được thần tài ưu ái, đừng vội "đập đi làm lại" mà mất tài lộc

20:04, Thứ sáu 03/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người chạy theo mốt làm đẹp hiện đại mà không biết rằng những nét tướng này chính là phú quý đại cát đại lợi.

Tướng mặt tròn

Nhiều người thích xu hướng mặt S line, V line nên không còn ưa gương mặt tròn mình. Nhưng theo tướng học tướng mặt tròn là tướng mạo của người phú quý hậu vận tốt lành. Mặt tròn thể hiện sự phúc hậu. Những người có mặt tròn thường có đời sống bình an với sự an tâm và bình yên. Những người mặt tròn cũng thường là người có nội tâm sâu sắc, là người có số mệnh phú quý. Những người này thường có sự thoải mái về tinh thần, gia đình hạnh phúc. Đây cũng là tướng của người phụ nữ vượng phu ích tử, sống hiền lành gặp nhiều may mắn. 

Phụ nữ có tướng mặt tròn, cằm tròn là người phúc khí lớn

Phụ nữ có tướng mặt tròn, cằm tròn là người phúc khí lớn

Những người có gương mặt tròn cũng là tướng mạo của người mang mệnh phu nhân, sống an nhàn giàu có. Trong đời sống hôn nhân, những người có tướng mặt tròn thường là người có nhiều tình cảm và cuộc sống bình an. Xét về tiền tài những người có gương mặt tròn hầu như không phải lo lắng nhiều về tài chính, họ thường dư giả và càng về cuối đời càng an lành. Những người mặt tròn tính cách thường đáng yêu nên được nhiều người yêu mến, có quý nhân phù trợ nên gặp nhiều may mắn trong đời sống.

Tướng cằm tròn

Cằm tròn khiến cho gương mặt không được thời thượng nên nhiều người thích gọt, độn cằm cho nhọn. Nhưng theo nhân tướng học thì tướng cằm mỏng không tốt cho hậu vận. Những người có gương  mặt tròn cằm tròn thường là người sẽ có nhiều phúc lộc, hậu vận tốt lành. 

Những khuôn cằm tròn biểu thị cho việc tròn đầy trong hạnh phúc. Những người có cằm tròn thường có tính cách nhân hậu, vui vẻ, thảnh thơi. Bên cạnh những người có cằm tròn, người ta thường thấy vui vẻ, có cảm mến. Những người cằm tròn thường là người sống tình cảm và chu đáo, có trước có sau nên thần tài ưng lòng, quý nhân sẽ hết lòng giúp đỡ. Bởi thế những người có tướng cằm tròn có tương lai phát triển tốt, là người gặp nhiều phú quý vinh hoa.

Gò má cao tròn là tướng của người phụ nữ có quyền lực

Gò má cao tròn là tướng của người phụ nữ có quyền lực

Tướng gò má cao tròn

Dân gian thường hay nói gò má cao sát chồng khiến nhiều phụ nữ sợ hãi và cũng làm tổn thương nhiều người phụ nữ. Nhưng nhân tướng học nói đầy đủ rằng gò má cao mà tròn đầy nhiều thịt thì chứng tỏ đó là tướng mạo phú quý, quyền lực và giàu sang. Những người gò má cao nhọn hoắt, gương mặt xương xẩu mới là số khổ. Còn gò má cao mà tròn trịa gò má có thịt biểu thị cho sự uy quyền. Những người này có số phu nhân, là những người phụ nữ giỏi giang, dễ thành công. Những người phụ nữ có gò má cao tròn thường rất giỏi khiến đàn ông cũng phải kính nể. Họ là những người dẫn dắt dòng họ, gia tộc. Những phụ nữ gò má cao tròn thường là người có uy nghiêm và càng về già họ càng được tôn kính, cuộc sống càng viên mãn đủ đầy. Những người có gò má cao thường là người sống cuộc đời tốt lành, gia đình hạnh phúc. Họ cũng thường là người gánh trên vai nhiều trách nhiệm với chồng con, gia đình, dòng họ nhưng họ luôn vui vẻ, và bởi họ có tài năng nên đều vượt qua được những khó khăn. Chính vì thế phụ nữ có gò má cao tròn lại càng được nể trọng. Họ thường là những người nữ cường lời nói có trọng lượng.

Chính vì những điều trên nên bạn cần chú ý khi quyết định thẩm mỹ chỉnh sửa gương mặt. Theo nhân tướng học và phong thủy thì việc can thiệp thẩm mỹ có xâm lấn chảy máu gọi là nạn huyết quang, không tốt về lâu dài.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên