3 ngày cuối tháng 11 Âm lịch: 4 tuổi hưởng lộc Phật Bà, tiền vào cửa trước, vàng vào cửa sau

( PHUNUTODAY ) - Trong 3 ngày cuối tháng 11 Âm lịch, đây chính là 4 con giáp nắm chắc tài vận hanh thông, dù công việc hay tình duyên cũng đều rạng rỡ.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu nổi tiếng là những người chăm chỉ, điềm tĩnh và yêu thích một cuộc sống ổn định. Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nhưng cuộc sống của con giáp này không được thuận buồm xuôi gió như mong đợi.

Trong 3 ngày cuối tháng 11 Âm lịch, nhờ cát tinh soi chiếu mà cuộc sống của người tuổi Thìn sẽ bước sang một trang mới, sự nghiệp hanh thông, tiền tài rủng rỉnh và làm gì cũng thành công. Tại nơi làm việc, những người sinh ra dưới bản mệnh này được kỳ vọng sẽ đạt vô số phần thưởng tài chính đáng kể thông qua các quyết định hợp lý và sáng suốt của mình.

Empty

Trong các mối quan hệ cá nhân, những tuổi Sửu độc thân sẽ gặp được người có chung quan điểm, sở thích và có thể tiến đến một mối quan hệ lâu dài. Trong khi những người đã lập gia đình sẽ dành nhiều thời gian hơn cho người thân yêu. Thời gian tới, tuổi Sửu nên giữ cái đầu lạnh, xử lý các vấn đề tài chính một cách hợp lý và đưa ra các quyết định đầu tư sáng suốt.

Tuổi Thìn

Mối quan hệ cá nhân luôn là thế mạnh của những người tuổi Thìn vì họ thân thiện, vui vẻ và giỏi giao tiếp. Dù đi đến đâu, con giáp này cũng biết cách làm người khác yêu mến và giúp đỡ nhiệt tình. Khoảng thời gian 3 ngày cuối tháng 11 Âm lịch sẽ là cơ hội lý tưởng để các ưu điểm của tuổi Thìn được phát huy hết khả năng. Trong công việc, bằng trí thông minh và khả năng phán đoán vấn đề, con giáp này sẽ được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục và nhanh chóng thăng chức tăng lương.

Empty

Trong chuyện tình cảm, những tuổi Thìn độc thân sẽ có cơ hội gặp được một người rất quan trọng đối với mình, trong khi người có gia đình và bạn đời sẽ thấu hiểu, thông cảm với nhau nhiều hơn. Đây là lúc tuổi Thìn nên tận dụng tốt khả năng giao tiếp và tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn để đạt được thành công trong công việc, cuộc sống.

Tuổi Tỵ

Trong mắt người xung quanh, tuổi Tỵ lúc nào cũng là con giáp tỉ mỉ, tinh tế và lý trí. 3 ngày cuối cùng của tháng 11 Âm lịch, nhờ cát tinh soi chiếu mà những người tuổi Tỵ sẽ có vận may vô cùng lớn. Sự cẩn thận và khéo léo của họ sẽ được phát huy hết trong thời gian này. Tại nơi làm việc, người tuổi Tỵ sẽ được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận về thái độ làm việc chăm chỉ, nhờ thế mà cơ hội thăng tiến của con giáp này cũng vô cùng rạng rỡ.

Empty

Về mối quan hệ, những tuổi Tỵ độc thân sẽ gặp được người khiến trái tim họ đập loạn xạ, trong khi những người đã có đôi có cựap sẽ ổn định hơn về mặt cảm xúc. Những người sinh ra dưới bản mệnh này nên mở lòng và tích cực bày tỏ cảm xúc của bản thân trong giai đoạn này vì điều đó sẽ giúp mối quan hệ của họ tiến xa hơn.

Tuổi Mùi

Không chỉ sở hữu tính cách tốt bụng, ân cần và dịu dàng, nhẹ nhàng, người tuổi Mùi còn là một trong những con giáp yêu thương gia đình hết mực. Chỉ cần người thân hay bạn bè gặp khó khăn, tuổi Mùi sẽ không bao giờ phân vân mà ngay lập tức giúp đỡ họ. Khoảng thời gian 3 ngày cuối tháng 11 Âm lịch sẽ là "cơ hội lý tưởng" để con giáp này thực hiện nốt các kế hoạch còn dang dở.

Empty

Trong chuyện tình cảm, những người tuổi Mùi độc thân sẽ gặp được một người ấm áp và đáng tin cậy thông qua sự giới thiệu của người thân trong nhà. Còn với những người đã kết hôn, họ sẽ có một mối quan hệ ổn định, ngọt ngào và hạnh phúc. 

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link