2 con giáp kiếm nhiều mà tiêu cũng lắm, Giáp Thìn 2024 cần cẩn trọng trong chi tiêu

( PHUNUTODAY ) - Tuy có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng những con giáp này nếu không cẩn trong chi tiêu thì cũng tiêu rất lắm, đến cuối năm khó giữ được đồng nào.

Tuổi Tị

Nhiều người có thể cho rằng năm Giáp Thìn 2024 không thuận lợi với người tuổi Tị. Nhưng việc gì cũng có hai mặt và những khó khăn có thể trở thành bệ phóng cho thành công nếu bản mệnh cố gắng. Với người tuổi Tị, năm nay cũng hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp nếu bản mệnh nỗ lực.

Theo tử vi, trong năm 2024, người tuổi Tị nhận được sự ưu đãi từ các sao may mắn như Hoa Cái, Tuế Giá, Đường Phù mang lại triển vọng xán lạn cho sự nghiệp và học vấn của bản mệnh.

Sao Đường Phù dù không phải sao chính nhưng có ảnh hưởng tích cực đến quyền sở hữu đất đai và may mắn. Sao Tuế Giá hỗ trợ người tuổi Tị trên con đường công danh, sự nghiệp giúp bản mệnh được tôn trọng và tin cậy. Còn sao Hoa Cái thì đem lại sự thông minh, chăm chỉ và may mắn trong cuộc sống.

Nhưng trong năm 2024, người tuổi Tị cũng cần cảnh giác với một số sao xấu như Kiếm Phong và Phục Thi, có thể gây ra tranh chấp pháp lý và mất mát. Bản mệnh cần đặc biệt chú ý trong các tháng 3, 4 và 10 âm lịch khi nguy cơ xung đột cao hơn. Cần thận trọng trong giao tiếp và xem xét kỹ lưỡng các hợp đồng để tránh bị lừa gạt.

Tuổi Ngọ

Tử vi năm Giáp Thìn 2024 dự báo sẽ mang lại sự ổn định và may mắn cho những người tuổi Ngọ. Bản mệnh không chịu sự xung khắc từ Thái Tuế và có được sự cân bằng từ ngũ hành. Con giáp này cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ 4 sao lành là Thiên Trù, Văn Xương, Thiên Hỷ, Thái Dương, mang lại lợi lộc trong tài chính và sự nghiệp.

Sao Thái Dương mang đến may mắn cho cả nam và nữ, đem lại điềm lành, thành công trong công việc, sức khoẻ tốt và tiền tài phát triển. Sao Văn Xương hỗ trợ tốt cho người tuổi Ngọ trong học tập, giúp bản mệnh đạt được thành tích xuất sắc. Sao Thiên Trù mang đến cho bản mệnh cuộc sống viên mãn, không lo lắng về tài chính.

Nhưng người tuổi Ngọ cũng cần thận trọng vì sự xuất hiện của hai sao xấu là Kiếp Sát và Thiên Không trong năm 2024. Kiếp Sát có thể mang lại rắc rối về pháp lý hoặc tài chính trong khi Thiên Không khiến việc tích luỹ tài sản trở nên khó khăn, dù thu nhập có thể cao. Để giữ vững tài chính, bản mệnh cần tiết chế chi tiêu và không nên mua sắm theo cảm xúc.

Đặc biệt, người tuổi Ngọ cần cảnh giác trong tháng 2 và tháng 4 âm lịch khi dễ gặp sự lừa gạt hoặc bị lợi dụng. Để tránh mất mát và rắc rối, bản mệnh nên thận trọng trong mọi mối quan hệ, hạn chế tham gia các cuộc tranh luận không cần thiết, không nên quá tin tưởng người khác và tránh các khoản đầu tư có rủi ro cao.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link