7 ngày tới từ 8/1-14/1: 3 tuổi kinh doanh đắc tài chẳng thiếu tiền xài, 1 tuổi lên đời như hổ mọc thêm cánh

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tuần mới có những tuổi này cuộc sống hanh thông, tình duyên đỏ thắm khiến người xung quanh phải ghen tỵ.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới của 12 Con Giáp từ 8/1/2024 đến 14/1/2024 cho biết, Tuổi Dần gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm sự bình ổn trong vận trình tình duyên của mình. Bản mệnh cần phải bình tĩnh, chớ nên bốc đồng, hấp tấp mà đưa ra những quyết định sai lầm, ảnh hưởng đến quãng đường sau này.

Điểm sáng nhất trong tuần này của tuổi Dần trong tuần mới này chính là đường công danh sự nghiệp có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng. Tử vi cho biết những người tuổi Dần này có thể sẽ muốn tăng tốc ngay nhưng thường phải đợi đến giữa tuần thì vận khí mới dần lên, thành công nối tiếp nhau đến không ngừng. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện tài năng để đạt được vị thế cao trong sự nghiệp.

Đặc biệt xét vvề phương diện tài lộc của bản mệnh trong tuần tương đối bất ổn. Tử vi cho biết bắt đầu từ đầu tuần là thời điểm tốt để kiếm tiền. Tuổi Dần sẽ có quý nhân chỉ lối đưa đường tìm kiếm được những hợp đồng lớn. Nhất là càng về cuối tuần, những cơ may tài lộc có thể tan biến chẳng lúc nào hay.

Chuyện tình cảm vẫn rất tốt đẹp. Người tuổi Dần nếu như độc thân được dự báo dễ tìm được nửa kia cho mình vì khá tích cực tham gia các hoạt động tập thể, gặp gỡ bạn bè. 

dan

Tuổi Hợi

Tử vi cho biết trong tuần mới từ 8/1-14/1 những người tuổi Hợi cho thấy, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi sẽ diễn ra khá tốt. Tuy nhiên bản mệnh vẫn bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đại không hay.  Trong thời gian này tuổi HỢi nếu như càng cố gắng, càng giành được nhiều thành công thì càng có nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại nếu không đề phòng.

Trong 7 ngày này dù có tiểu nhân quấy phá những cũng rất may tuổi Hợi này vẫn nhận được điềm báo tốt lành về tài vận, càng về cuối tuần thì người làm trong lĩnh vực kinh doanh càng có lộc làm ăn nên không phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Hàng hóa buôn may bán đắt, buôn bán thuận buồm xuôi gió, bạn nên có sự cân nhắc nếu như có lời mời đầu tư để mở rộng quy mô kinh doanh.

Xét về con đường nhân duyên của những người tuổi Hợi cũng khá suôn sẻ nếu độc thân có thể tăng cường giao lưu kết bạn sẽ tìm được một nửa chân ái của mình.

ngo

Tuổi Ngọ

Tử vi cho biết khi bước sang tuần mới từ 8/1-14/1 người tuổi Ngọ mong muốn có được tình yêu đẹp như trong mộng thì hôm nay tuổi Ngọ này sẽ được thỏa nguyện đó. Xét về mặt tình dyên tuổi Ngọ do vận đào hoa khởi vượng, tình cảm đôi lứa như được thăng hoa lên tầm cao mới, thậm chí có người tính đến chuyện trăm năm.

Tất nhiên trong tuần tuổi Ngọ này sẽ tạo được điểm nhấn cho mình bởi những thành quả có được sau bao công sức bỏ ra. Bản mệnh có sự sáng tạo mà không phải ai cũng có được. Không có thành công nào là dễ dàng cả, hãy cố gắng phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn.

Tử vi cho biết trong tuần mới này tình hình tài chính không được ổn định, khi Con Giáp này có tiền hôm trước thì hôm sau đã bị hao tán. Bản mệnh không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nên dễ bị lạm chi, mua sắm những thứ không thực sự cần thiết.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link