Một loạt các hành động bất thường làm dấy lên nghi vấn Hoàng tử Harry và Meghan Markle rục rịch ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Mới sinh em bé chưa được bao lâu, vợ chồng hoàng tử Harry đã vướng vào tin đồn ly dị.

Theo tờ  The Sunday Times, Meghan đã được các nhân viên hoàng gia đặt biệt danh là "người vợ có thời hạn" và nhiều người tin chắc rằng hôn nhân của cặp đôi hoàng gia này chỉ kéo dài được 3 năm.

Gần đây, cư dân mạng cũng chỉ ra những điểm nghi vấn cho thấy vợ chồng công nương Meghan đang thực sự trục trặc trong hôn nhân. Trước tiên là thái độ lạ của Hoàng tử Harry trong thời gian gần đây, khi xuất hiện cùng với vợ trong sự kiện Trooping the Colour, Công tước xứ Sussex lộ vẻ cau có, khó chịu.

hoang-gia-anh-phunutoday-1

Trên mạng gần đây lại chia sẻ rầm rộ 1 đoạn clip cho thấy Hoàng tử Harry cau mày, nhắc nhở Meghan Markle quay đầu lại, thực hiện nghiêm túc quy tắc đứng trang nghiêm khi nghe quốc ca khiến Meghan Markle bàng hoàng và tỏ ra khó chịu. 

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng căn cứ vào 1 bằng chứng khác để nghi ngờ việc ly hôn của cặp đôi hoàng gia này. Đó là việc 2 cặp đôi anh em hoàng tử đã chính thức hoạt động riêng rẽ.

Người dùng mạng cho rằng Cung điện biết trước Meghan Markle sẽ không ở lại Hoàng gia Anh lâu khi nàng dâu này có tính cách và hành động hoàn toàn đi ngược lại với điều mà Nữ hoàng Anh mong muốn.

Chính vì vậy, việc để Meghan và Harry rút khỏi tổ chức từ thiện chung với vợ chồng Công nương Kate để tạo điều kiện thuận lợi sau này cho việc vợ chồng Công tước xứ Sussex ly hôn, Meghan sẽ không liên quan đến những hoạt động quan trọng của hoàng gia nữa.

Trong khi đó, mới đây vợ chồng Meghan Markle bị chỉ trích khi lộ bản chất thật bằng hành động "hắt hủi" anh trai William gây tranh cãi.

hoang-gia-anh-phunutoday-2

Vào lần sinh nhật thứ 37 của Hoàng tử William, ngày 21/6 vừa qua Điện Kensington chia sẻ một bức ảnh của hoàng tử lên Instagram với nội dung: "Cảm ơn mọi người vì những lời chúc đáng yêu dành cho ngày sinh nhật của Công tước xứ Cambridge!".

Ngay sau khi hình ảnh của Hoàng tử William được đăng lên, cặp đôi Harry - Meghan đã sử dụng tài khoản Instagram @SussexRoyal chính thức của họ viết bình luận ở dưới với lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật Công tước xứ Cambridge".

Một người dùng Instagram trả lời bình luận của vợ chồng Công tước xứ Sussex: "Đó là anh trai ruột thịt của bạn, có cần phải gọi tên trang trọng như vậy không?".

Một người khác nói thêm: "Thật là một lời chúc lạnh lùng và có phần hắt hủi người khác. Điều đó chứng minh rằng có chuyện bất ổn đang xảy ra giữa Meghan và Kate. Hai anh em họ và Kate từng vui vẻ cho đến khi Meghan xuất hiện. Buồn quá!".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT