Mang thai 4, mẹ bầu khóc lịm khi nghe thông báo may lắm mới giữ được 1 và điều bất ngờ xảy ra

( PHUNUTODAY ) - Tori Keller (23 tuổi) đến từ Athens, bang Alabama, Mỹ, đã kết hôn với chồng là Tyler Hallman (24 tuổi) sau 1 thời gian hẹn hò. Ít lâu sau, chị Tori mang bầu, nhưng đáng ngạc nhiên, không chỉ 1 mà có tới 4 đứa con nhỏ.

Mang thai 4 nhưng may mắn lắm mới giữ được 1

Tori Keller (23 tuổi) đến từ Athens, bang Alabama, Mỹ, đã kết hôn với chồng là Tyler Hallman (24 tuổi) sau 1 thời gian hẹn hò. Ít lâu sau, chị Tori mang bầu, nhưng đáng ngạc nhiên, không chỉ 1 mà có tới 4 đứa con nhỏ. Theo bác sĩ, em bé A có nhau thai và 1 túi ối riêng, 3 bé B, C, D còn lại cùng một nhau thai và túi ối.

Chị Tori trong thời kỳ mang bầu

Chị Tori trong thời kỳ mang bầu

3 tháng đầu, Tori ốm nghén khủng khiếp, và hằng tuần phải đến bệnh viện kiểm tra liên tục để bảo đảm an  toàn cho cả mẹ và con. Thế nhưng, đến tuần thứ 15, hung tin xuất hiện. Cả 4 đứa con của cô đều là bé gái, nhưng nhau thai không đủ dưỡng chất để duy trì sự sống cho 3 đứa trẻ 1 lúc, nên em bé D đã chết trong bụng mẹ. Và đến lần siêu âm lần thứ 19, em bé B và C không còn nhịp tim. Tori vẫn phải mang trong mình 4 bào thai, mặc dù trái tim 3 đứa con của cô đã ngừng đập. 

Tori chia sẻ: “Tôi phải cố gắng, không thể từ bỏ những đứa con khác của mình. Tôi không rõ khi bế đứa con không còn nhịp tim sẽ thế nào, nhưng tôi không có lựa chọn”.

Điều bất ngờ xúc động xảy ra

Từ đó trở đi, Tori được theo dõi rất nghiêm ngặt. Ở tuần thứ 21, cổ tử cung của cô bắt đầu suy yếu và buộc phải nhập viện. Và đến tuần 23, Tori bất ngờ chuyển dạ, buộc phải mổ khẩn cấp. Đứa trẻ ra đời và ngày 2/1/2017, chỉ nặng khoảng 600 gram, mắt nhắm nghiền, thậm chí đôi tai chưa phát triển hoàn thiện, tên là Athena.

Bé Athena vào khoảnh khắc chào đời

Bé Athena vào khoảnh khắc chào đời

Tori chia sẻ: “Khi nước ối của tôi chạy ra, thực sự tôi sợ rằng mình sẽ mất con. Cảm giác đầu tiên khi nhìn Athena không chân thực chút nào, nhưng thật tuyệt khi bé vẫn còn sống".

Sau 127 ngày, bé Athena cũng được xuất viện. Thời gian đầu, bé bị chậm phát triển, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, bé đang phát triển rất khỏe mạnh. Tori hạnh phúc chia sẻ: "Con đã có thể đi bộ, chạy, nhảy, la hét, nói chuyện và làm được tất cả những việc như 1 đứa trẻ bình thường".

Bé Athena ở thời điểm hiện tại

Bé Athena ở thời điểm hiện tại

Tình mẫu tử là thiêng liêng nhất

Tình mẹ là nguồn sức mạnh thiêng liêng nhất. Nghị lực phi thường của Tori đã giúp Athena chào đời, và tình yêu vô bờ bến của cô, đã giúp đứa trẻ vượt qua tất cả và được sống như một người bình thường. Câu chuyện đã khiến không ít người cảm động. Vậy nên mới có câu: “Ơn nghĩa sinh thành tựa núi non/ Mẹ cha là Thánh của đời con/ Dù đi xa cách muôn phương ấy/ Chữ hiếu con đây mãi giữ tròn”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn