3 nguyên tắc "bất di bất dịch" trong quá trình giảm cân, giữ dáng của Quỳnh Nga

( PHUNUTODAY ) - Nhờ giữ dáng thành công, Quỳnh Nga thường chọn cho mình những thiết kế gợi cảm, khoe được trọn vẹn lợi thế hình thể nóng bỏng khi tham gia các sự kiện hay vào các vai diễn nữ tính, sexy.

Quỳnh Nga không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có vóc dáng chuẩn mực với cơ bụng săn chắc đáng mơ ước. Cô đặc biệt say mê bộ môn yoga và thường xuyên khích lệ mọi người cùng tập luyện để tăng cường sức khỏe và giữ dáng. Bên cạnh đó cô còn có những nguyên tắc và bí quyết riêng, kết hợp với chế độ ăn kiêng cực kỳ nghiêm ngặt, không cho phép bản thân chủ quan đối với việc giữ dáng bất cứ ngày nào cả.

Không bao giờ bỏ bữa sáng

Đây là bí quyết đầu tiên để vừa giữ được sức khỏe vừa đảm bảo cơ thể luôn dẻo dai. Quỳnh Nga cho rằng, khi mới ngủ dậy, cơ thể chúng ta sẽ rất cần năng lượng, nếu nhịn ăn sáng tức là đang làm chậm lại quá trình trao đổi chất. Dù công việc bận rộn cỡ nào thì Quỳnh Nga vẫn ăn sáng đầy đủ nhằm đảm bảo sức khỏe và có lợi cho vóc dáng.

quynh-nga-giu-dang 23

Ăn trong bát nhỏ

Quỳnh Nga chú trọng ăn nhiều chất đạm, xơ, bổ sung vitamin D, khẩu phần luôn được chia nhỏ. Hơn nữa theo cô kích thước lớn thì bản thân cũng sẽ thu nạp nhiều thực phẩm hơn. Do đó vào bữa trưa và bữa tối, nữ diễn viên sẽ sử dụng bát đĩa nhỏ, đồng thời thực hiện nguyên tắc ăn chậm, nhai kỹ giúp nhanh no và no lâu, hơn nữa còn rất tốt cho hệ tiêu hóa.

quynh-nga-giu-dang 2

Hạn chế đồ ngọt

Cô thường ưu tiên đồ ăn nhẹ là hoa quả, rau xanh, các loại hạt. Riêng đối với hoa quả thì Quỳnh Nga cho rằng chúng cũng chứa lượng đường ngọt nhất định, cho nên nếu đã ăn trái cây thì phải hạn chế hoặc không được ăn đồ ngọt nữa. Có như vậy mới kiểm soát tốt được các số đo hình thể mà không sợ bị tăng cân trở lại. Cô cũng cân bằng các chế độ ăn trong ngày, không ăn tập trung và cũng luôn biết giới hạn điểm dừng. 

Nhờ tuân thủ những nguyên tắc khắt khe trong việc ăn kiêng, cộng thêm thói quen tập yoga đã giúp Quỳnh Nga luôn làm mọi người phải ngưỡng mộ bởi hình thể đẹp quyến rũ. Đó cũng là lý do giúp cô luôn được chọn mặt gửi vàng cho nhiều nhãn hàng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link