Thu Quỳnh gây chú ý khi đeo nhẫn ở ngón áp út, nghi vấn đã đính hôn với bạn trai?

( PHUNUTODAY ) - Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Thu Quỳnh ngày càng thành công trong sự nghiệp diễn xuất và cũng may mắn trong tình yêu.

Mới đây, Thu Quỳnh đăng ảnh mới và chia sẻ: "Lâu lắm mới có cái ảnh kull kull nên up tạm nhân ngày mưa bão thôi!". Điều khiến nhiều người chú ý chính là cô đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út. Phải chăng cô đã đính hôn với bạn trai. Đến cả diễn viên Thanh Hương cũng lập tức vào khen nhẫn đẹp.

thu-quynh-dinh-hon 1

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Thu Quỳnh ngày càng thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Cô cũng đã công khai đã có bạn trai. Dù trên trang cá nhân chưa đăng ảnh chân dung bạn trai nhưng được biết, người yêu của Thu Quỳnh là Hoàng Phương, một quay phim của VFC.

Cách đây không lâu, cô cũng chia sẻ về câu chuyện con riêng với bạn trai hiện tại. Nữ diên viên thừa nhận người bạn trai trước khi tiến tới với cô đã có một cô con gái riêng. Hiện tại, dù cả hai bên đều có con riêng nhưng mối quan hệ của gia đình Thu Quỳnh và gia đình bạn trai mới đang rất tốt.

Thu Quỳnh nói: "Sự chia sẻ lớn nhất của hai đứa chính là 2 con. Mối quan hệ của 2 con khác với những đứa trẻ khác. Những đứa trẻ cùng có bố có mẹ thì có thể tuần này về thăm nội, tuần sau về thăm ngoại, trong khi 2 đứa bé này, bé con của bạn trai Quỳnh thì cuối tuần về với ông bà ngoại, còn Be nhà Quỳnh thì về với ông bà nội và bố. Nhưng có những giai đoạn cả tuần đi học, về chỉ gặp nhau buổi tối, chúng nó từ chối về với ông bà ngoại hay nội để ở nhà chơi với nhau".

2

Sau quyết định đi thêm bước nữa, Thu Quỳnh cảm thấy rất vui vì được con trai đón nhận: "Be có lần đã nói với mẹ: "Gia đình nhà mình tổ chức đi chơi đi". Quỳnh hỏi con rằng gia đình gồm những ai, đương nhiên ngoài ông bà ngoại, mẹ rồi các em họ thì con kể thêm tên của bác (bạn trai Thu Quỳnh) và chị nữa! Đó là điều Quỳnh cảm thấy yên tâm nhất. Vấn đề ở đây không phải là hai người lớn giữ được cảm xúc với nhau bao lâu, mà quan trọng là cảm xúc của hai đứa trẻ dành cho nhau".

"Quỳnh và bạn trai đặt mối quan tâm lớn nhất là hai đứa trẻ con, để hai đứa có thể yêu thương che chở nhau, để chị có cơ hội được làm chị, còn em có cơ hội được có một người chị. Vì cả hai đứa đều phải chơi một mình bao lâu nay rồi, nên khi có một người chị và một người em thì các con quý lắm. Cái gì chúng nó cũng phải dùng chung, phải có "đồ đôi" với nhau".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link