Hot girl Hàn chia sẻ 6 cách giảm cân cực đơn giản, giảm 22kg trong thời gian ngắn

( PHUNUTODAY ) - Có được thành quả vóc dáng đỉnh, cô nàng này đã kiên trì thực hiện 6 thói quen ăn uống tốt, cực đơn giản ai cũng có thể làm theo.

Ở Hàn Quốc có vô số người đẹp dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng vẫn được theo dõi nhiều. Một trong số đó là blogger Mimi. Cô sở hữu trang cá nhân Instagram @dd.mini với hơn 130 nghìn người theo dõi. Dù khá nhỏ bé nhưng thân hình của cô săn chắc, vòng nào ra vòng đấy.

Thực tế, trước đây Mini lại có thân hình khá tròn và được mọi người đặt biệt hiệu là "cô bé bông gòn". DÙ thử nhiều cách nhưng cứ sau mỗi lần cố gắng giảm cân, cô nàng lại tăng thêm 1 vài cân, chẳng mấy chốc mà cân nặng đã chạm mốc 70kg. Sau nhiều nỗ lực, sau 6 tháng, Mini đã giảm từ 70kg xuống còn 48kg, giảm thành công 22kg.

blogger-giam-can 1

Để có được thành quả này, cô đã duy trì 6 thói quen ăn uống tốt, cực đơn giản ai cũng có thể làm theo.

1. Dừng lại khi bạn đã no 80%!

Chị em ngoài việc tăng khẩu phần ăn thì cũng có thể chọn thực đơn bình thường vào bữa sáng hoặc bữa trưa. Bạn phải chắc chắn là khi đã no 80% thì phải kết thúc bữa ăn. Bạn cũng nên nghĩ về công cuộc giảm cân mà cố gắng hết sức để hạn chế ăn đồ ngọt, đồ mặn, các món súp nhiều chất béo và đồ chiên rán.

blogger-giam-can 2

2. Nhai kỹ khi ăn thay vì đếm calo

Nếu đếm calo trong bữa ăn thì  sẽ khiến các cô gái cảm thấy bị "áp lực" bởi đồ ăn, và dễ mắc lỗi tính toán hơn. Do đó, Mini khuyên bạn thay vì tính toán lượng calo của thức ăn, hãy học cách nhai thức ăn một cách chậm rãi, theo thời gian bạn sẽ có được hiệu quả.

3. Ăn rau trước và phát triển chế độ ăn nhiều rau

Trước mỗi bữa ăn, hãy ăn rau trước tiên để làm giảm lượng thức ăn, đồng thời cho phép bạn có đủ chất xơ và vitamin. Ăn thực phẩm chứa carbohydrate cũng có lợi cho việc giảm lượng đường trong máu và tiết insulin, giúp ích rất nhiều cho việc giảm cân.

blogger-giam-can 3

4. Cần xây dựng thói quen uống nước tốt

Ai cũng biết rằng nước uống rất quan trọng đối với cơ thể, nhưng điều đó thường rất khó thực hiện. Uống 2-3 lít nước mỗi ngày có thể giúp bạn không tăng cảm giác thèm ăn. Hoặc ạn có thể dùng trà mật ong hoặc nước hoa quả để thay thế.

5. Chăm chút từng giây từng phút cho món ăn

Khi muốn ăn, bạn có thể ăn các loại hạt hoặc thanh rau để cơ thể không cảm thấy trống rỗng và ngăn chặn việc ăn quá nhiều. Hãy nhớ chuẩn bị một số đồ ăn nhẹ lành mạnh và đừng để mình bị đói nhé!

6. Giảm lượng carbohydrate

Nếu bạn muốn kiểm soát tinh bột hãy chọn thực phẩm chứa carbohydrate cho bữa sáng và bữa trưa, chẳng hạn như gạo lứt, gạo trộn, bánh mì nguyên cám, bánh mì lúa mạch đen, khoai lang, yến mạch, chuối, bí ngô...