5 loại rau củ rẻ tiền, chứa lượng calo thấp nhất giúp giảm cân "vèo vèo", bụng phẳng lì trong thời gian ngắn

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang lên kế hoạch giảm cân thì chớ quên danh sách những loại rau củ này vì chúng chứa lượng calo thấp, lại rất tốt cho làn da:

Rau chân vịt

Theo nghiên cứu, mỗi 100 gram rau chân vịt chỉ chứa 17 calo, đây là lượng calo cực thấp so với các thực phẩm khác. Rau chân vịt cũng giàu chất xơ, giúp thúc đẩy nhu động ruột hiệu quả. Đây là một trong những loại rau được ưu tiên số 1 trong chính sách giảm cân của bạn.

Dưa chuột

loai rau cu chua luong calo thap nhat-phunutoday0

Dưa chuột cũng là một loại quả calo thấp nhất trong các loại rau củ. Hơn nữa, đây là loại rau củ có hương vị giòn, thơm và chứa nhiều dinh dưỡng. Dưa chuột có thể được ăn sống hay nấu chín.

Cà rốt

Tuy chứa nhiều đường như cà-rốt là món rau củ giảm cân, bổ máu hàng đầu cho vòng eo con kiến. Cà-rốt không chỉ giúp bạn detox hệ tiêu hóa hiệu quả mà còn cải thiện trao đổi chất, cung cấp chất xơ và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Chỉ cần đưa cà-rốt vào thực đơn hàng ngày của bạn, dùng đơn giản như một món ăn vặt hay nước ép đều giúp bạn triệt tiêu vùng mỡ thừa quanh bụng vô cùng hiệu quả.

Rau xà lách

Xà lách là một giải pháp giảm cân lý tưởng vì chúng có tác dụng làm đầy bao tử, giúp người dùng không có cảm giác đói. Ngoài ra, do hàm lượng nước cao và chứa các vitamin nên ăn xà lách còn giúp bạn gái có làn da mịn màng, tươi trẻ.

Cà chua

Muốn giảm mỡ bụng cho vòng eo thon thả, thì cà chua chính là sự lựa chọn tốt nhất. Cà chua không chỉ giúp da bạn sáng mịn, cung cấp độ ẩm mà còn giúp cơ thể đốt mỡ hiệu quả, đặc biệt là vùng bụng. Một vài trái cà chua bổ sung vào đĩa salat là bạn đã giảm đi lượng calo đáng kể khi nạp vào cơ thể.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn