3 nốt ruồi "hiểm ác", ai sở hữu nên xóa ngay kẻo một đời long đong, lận đận

( PHUNUTODAY ) - Đây được cho là những nốt ruồi xấu, ác. Ai sở hữu thì nên sớm xóa bỏ để ngăn những điều không hay đến với mình.

1. Nốt ruồi ác ở khóe miệng

Nốt ruồi ác ở khóe miệng thường cói màu nâu đỏ. Người có nốt ruồi này thường hay nói lời thị phi, dễ xảy ra tranh chấp. Người có nốt ruồi này thường thích ngồi lê đôi mách, không biết giữ bí mật. Nếu nốt ruồi ở khóe miệng có hình dạng kỳ dị thì người sở hữu nốt ruồi gặp trắc trở trong sự nghiệp. 

Dù làm gì đi nữa, người có nốt ruồi này làm lãnh đạo sẽ luôn có nhiều điều không hài lòng, một số cần sự giúp đỡ trong công việc còn đồng nghiệp xung quanh thì ngoảnh mặt làm ngơ, khiến mối quan hệ giữa các cá nhân ngày càng trở nên xấu đi.

1

2. Nốt ruồi phía sau cánh tay

Nốt ruồi phía sau cánh tay cũng là nốt ruồi dữ. Đây là nốt ruồi liên quan đến mồ côi và góa bụa. Người sở hữu nốt ruồi này cũng dễ gặp chuyện không hay trong hôn nhân. Đa phần hôn nhân của họ không được xuôi thuận, tình cảm vợ chồng nhạt nhòa.

Người có nốt ruồi này đa phần rất khó khăn, vất vả. Họ làm việc vất vả mà chẳng đủ ăn, đủ tiêu, đa phần đều nặng gánh gia đình. Phụ nữ có nốt ruồi này thời nhỏ đã phải chịu thiệt thòi. Khi lớn lên, họ phải làm công việc vất vả, khó nhọc.

imager_14181

3. Nốt ruồi son trên đỉnh vai

Người có nốt ruồi này không phân biệt vai trái hay vai phải đều cả đời vất vả. Họ thường phải chạy đôn chạy đáo để lo lắng cho gia đình. Cuộc sống của họ đa phần đều khó khăn, nghèo khổ.

Họ làm việc chăm chỉ nhưng vẫn chẳng đủ ăn tiêu, thường gặp những điều không may trong công việc. Rất dễ bị tiền mất tật mang khi mua bất động sản. Hoặc hầu hết họ đều sống không cố định và di chuyển khắp nơi.

2

4. Nốt ruồi ở đuôi mắt

Đuôi mắt có một vị trí được gọi là Gian môn, nếu con gái có nốt ruồi ở vị trí này thì tình cảm hôn nhân sẽ không thuận lợi, hơn nữa tỷ lệ điều này trở thành hiện thực là tương đối cao.

5. Nốt ruồi trên mũi, cánh mũi

Người sở hữu đặc điểm này phần lớn vận khí không tốt lắm, nên xóa đi, nếu dưới cằm cũng có nốt rồi thì là cát tướng, nên lưu ý hai vị trí này. Đầu mũi có nốt ruồi là người dễ gặp kẻ xấu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link