Cổ nhân nói: vết bớt trên trẻ em từ tiền kiếp nhưng dự đoán tương lai, vết bớt ở đâu là "đại vận khí"?

( PHUNUTODAY ) - Cổ nhân nói: vết bớt trên trẻ em từ tiền kiếp nhưng dự đoán tương lai, trẻ em nếu từ khi mới sinh ra đã sở hữu vết bớt ở những chỗ này chứng tỏ là người cầm quyền tương lai, sau không thành rồng cũng hóa phượng.

Vết bớt trên khuỷu tay

Theo nhân tướng học, những đứa trẻ sở hữu vết bớt dù có bất cứ màu gì (xanh, đen, đỏ) phía trên khuỷu tay đặc biệt là bên tay trái thường rất hay có thiên bẩm về nghệ thuật, có đức tính "hay lam hay làm". Không những cần cù chịu khó thích tìm tòi học hỏi thì những người này còn rất "máu lửa", nhiệt huyệt trong bất cứ việc gì mà họ làm. Họ không ngại khó ngại khổ và luôn không ngừng cầu tiến.

46765e13dd291b774238

Bởi những phẩm chất tuyệt vời, mà những đứa trẻ sở hữu vết bớt trên khuỷu tay sẽ vô cùng thành công khi tìm ra tài năng, sở thích và luôn tập luyện trau dồi nó. Ai mà quyết tâm theo con đường có thiên hướng nghệ thuật hãy nhẫn nại kiên trì bởi chăm trồng cây ắt có ngày hái quả ngọt, họ sẽ vô cùng thành công, đạt nhiều thành tựu trên con đường mà họ đã chọn.

Vết bớt đỏ trên mắt cá chân

a4b6dccd5ff799a9c0e6

Tương truyền, những người sở hữu vết bớt đỏ nằm ở cổ chân, trên mắt cá chân đặc biệt là phụ nữ sẽ có tuổi trẻ vô cùng gian khổ, khó khăn và túng thiếu. Họ có thể nói, sinh ra đã có xuất phát điểm không tốt, dù rất cố gắng trong mọi thứ, họ cũng sẽ vẫn gặp nhiều gian truân vất vả. Vất vả khó khăn nhất chính là lúc mới lấy chồng, nhưng chỉ cần vượt qua giai đoạn tuổi 27 cuộc đời họ sẽ bắt đầu phất lên như diều gặp gió.

Bởi, những người sở hữu vết bớt đỏ trên chân đều vô cùng chịu thương chịu khó. Họ sẵ sàng "chiến đấu khô máu" để đạt được mục tiêu mà họ đề ra. Họ cũng rất giỏi giang bởi chịu khó học hỏi. Họ có tầm nhìn xa trông rộng và rất "lõi đời". Họ "chân lấm tay bùn" 10 năm và sau đó những năm còn lại trong cuộc đời sẽ là "đại hậu vận". Chồng giỏi con ngoan, họ sẽ nhận được trái ngọt sau nhiều đắng cay cuộc đời.

Vết bớt cạnh rốn

91f8148097ba51e408ab

Những người sở hữu vết bớt cạnh rốn theo nhân tướng học thì được mệnh danh như là nàng Thúy Vân trong "Truyền Kiều" của đại thi hào Nguyễn Du. Những người này thuộc kiểu " gặp người thì người yêu, gặp hoa thì hoa nở", tức là từ vẻ ngoài cho đến cách sống đều rất được lòng mọi người.

Những người này rất khéo léo uyển chuyển, đặc biệt tinh tế lịch sự và khiêm tốn. Họ biết người biết ta, ta rất thiện vậy nên sinh ra vẻ ngoài trong sáng, dễ mến. Bởi vậy, mà đi đến đâu những người có vết bớt cạnh rốn đều có quý nhân phù trợ, nhiều người muốn giúp đỡ. Đường nào cũng dễ đi và đã đi là rất dễ thành công rực rỡ. 

*Thông tin trên chỉ mang tính chất chiêm nghiệm tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link