3 nốt ruồi phú quý 'ăn lộc' cả năm, dù là nam hay nữ đều may mắn, số không phú thì quý

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, vận trình khá thuận lợi.

Nốt ruồi phú quý trên lông mày

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi trên lông mày khá hiếm gặp. Đây là một trong những nốt ruồi phú quý. Nếu nốt ruồi này có màu sắc đẹp, bóng bẩy thì đó là dấu hiệu tốt. Người sở hữu nốt ruồi này có số mệnh may mắt, có khả năng phát tài.

not-ruoi-phat-tai-01

Nốt ruồi nằm trong lông mày còn gọi là mi trung tàng châu (ngọc trong lông mày). Tất nhiên, nốt ruồi không nên quá lớn, hình dáng vừa phải, không lộ hẳn ra ngoài là đẹp nhất.

Nốt ruồi quá lớn, không có hình dáng đẹp, lông mày mọc tán loạn không theo hàng lối được coi là nét tướng xấu.

Nốt ruồi phú quý ở dái tai

Nốt ruồi ở dái tay được coi là điềm lành. Người có nốt ruồi này mang mệnh phú quý, hậu vận tốt đẹp, hưởng nhiều lộc của trời đất.

Dái tai trái có nốt ruồi màu đen là phúc lộc trường thọ. Dái tai phải có nốt ruồi màu đỏ là giàu có không ai sánh bằng.

not-ruoi-phat-tai-02

Nhìn chung, nốt ruồi nằm ở dái tai tượng trưng cho tài lộc và sự trường thọ.

Người có nốt ruồi trên vành tai là người thông minh, hiếu thuận. Nếu nốt ruồi xuất hiện ở sau tai tượng trưng cho tiền bạc được giấu kín.

Dái tai to, tròn đầy được xem là phúc tướng. Trên đó có thêm nốt ruồi tốt thì chủ nhân càng có vận số tốt. Người này lương thiện, có phúc khí, thường gặp may mắn trong cuộc sống, tài lộc dồi dào.

Nốt ruồi phú quý ở huyệt thái dương

Theo nhân tướng học, nốt ruồi tốt xuất hiện ở thái dương là dấu hiệu của tài lộc. Nó cho thấy những chuyến đi xa thường mang lại lợi ích cho bản thân.

Nốt ruồi ở vị trí này có màu đen bóng hoặc đỏ, hơi lồi lên, vùng da xung quanh có màu sắc tươi sáng, bóng đẹp được coi là nốt ruồi tốt.

not-ruoi-phat-tai-03

Trong nhân tướng học, huyệt thái dương tượng trưng cho vận Dịch Mã ở nữ mệnh. Người có nốt ruồi ở vị trí này thường hay phải đi công tác xa, lập nghiệp xa hoặc được đi du lịch xa. Vận trình của người này cực kỳ tốt, trong cuộc sống gặp nhiều may mắn.

Trong nhân tướng học, huyệt Thái Dương còn gọi là cung Thiên Di, có liên quan đến Dịch Mã. Nốt ruồi xuất hiện ở vị trí này báo hiệu các chuyện tốt, chủ nhân có thể phát tài ở tuổi trung niên, hậu vận có cuộc sống tốt đẹp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link